Top 10 Game PC miễn phí hay nhất năm đáng để thử

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Hè rồi, thi cũng qua rồi, giờ là thời gian để xõa thôi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn Game gì để chơi trong mùa hè này thì đây là danh sách 10 game PC miễn phí được ưa chuộng nhất năm nay. Không cần cấu hình quá cao, các quán net đều có sẵn.

Thực tế cũng có những game PC miễn phí khác. Tuy nhiên, theo đánh giá về số lượng người chơi thì đây là danh sách game PC miễn phí được ưa chuột nhất. AnonViet sẽ tiếp tục cập nhật danh sách ngay sau khi bọn mình tìm ra thêm các game khác miễn phí trên PC.

Valorant


cách chơi Valorant và download game


Khi nói đến các Game PC miễn phí hay nhất vào năm 2020, Valorant là một trong những game vừa được phát hành. Đây là một trò chơi bắn súng chiến thuật nhiều người chơi 5v5 được phát triển và phát hành bởi Riot Games, studio đứng sau ‘Liên minh huyền thoại’.

Riot games đã ra mắt Valorant trên toàn thế giới vào ngày 2 tháng 6 năm 2020 và ngay lập tức trò chơi đã thu hút hàng triệu người chơi. Đối với một người muốn tạm nghỉ Battle Royale hoặc các trò chơi dựa trên cốt truyện, thì Valorant là một trong những game online miễn phí mới nhất để bạn thử. Trong game, người chơi tham gia phe Phòng thủ hoặc Tấn công, và đội đầu tiên giành chiến thắng trong 13 vòng sẽ giành danh hiệu ‘Người chiến thắng’.

Điều tốt nhất về Valorant là trò chơi bao gồm một số nhân vật có thể chơi được và chúng có thể được mở khóa miễn phí. Mỗi nhân vật đi kèm với một bộ kỹ năng độc đáo, do đó, mang đến cho người chơi một mức độ đa dạng đặc biệt. Sẽ không có một lần nào bạn cảm thấy trò chơi lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, nếu một lúc nào đó, bạn cảm thấy trò chơi đang trở nên nhàm chán thì hãy chuyển sang một tác nhân khác, và trò chơi sẽ có cảm giác hoàn toàn khác.

Điều tuyệt vời hơn nữa về Valorant là nó là một trong những game PC miễn phí chạy yêu cầu cấu hình thấp.

Download: Valorant

Call Of Duty: Warzone


Call Of Duty: Warzone


Call of Duty là một trong những tựa game khổng lồ trong ngành công nghiệp game. Mỗi năm, Activision đáp ứng được sự mong đợi bằng cách tung ra một tựa Call of Duty mới. Tuy nhiên, vào năm 2020, studio đã khiến mọi người ngạc nhiên khi phát hành Call of Duty Warzone cho PC và console, do đó, thêm một trò chơi nữa vào danh sách game PC miễn phí.

Khi nói đến các game miễn phí, Call of Duty Warzone có lẽ là một trong những tựa game lớn nhất mà bạn có thể chơi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một máy tính cấu hình mạnh để chơi game này mượt mà.

COD Warzone có hai chế độ chơi: PlunderBattle Royale. Trong chế độ chơi Plunder, người chơi phải đảm bảo số tiền cao nhất để giành chiến thắng trong trò chơi. Điều tốt về chế độ này là trong trận đấu, người chơi được hồi sinh vô hạn cùng với việc dùng lại vũ khí đã chọn của họ.

Với chế độ Battle Royale (sinh tồn) có thể chơi dưới dạng Solo, Duos, Trios và quads. Vì vậy, bạn có rất nhiều lựa chọn phong phú.

Download: Warzone

Apex Legends


Top 10 Game PC miễn phí hay nhất năm đáng để thử 1


Khi liệt kê danh sách các game PC miễn phí hay nhất, chúng ta có thể không nhắc đến Apex Legends, một trong những game Battle Royale miễn phí phổ biến nhất. Apex Legends được phát triển bởi Respawn Entertainment và có sẵn cho PC và Console.

Apex Legends là một trong những tựa game đã tạo nên bước ngoặt cho các game battle royale khác. Giống như ValorantOverwatch, game thủ có thể nhập vai các nhân vật khác nhau trong trò chơi battle royale. Lựa chọn một nhân vật thích hợp là điều cần thiết trong Apex Legends vì mỗi nhân vật đều có các loại kỹ năng và khả năng khác nhau.

Khi nói đến các game sinh tồn miễn phí, Apex Legends là một trong những game top đầu. Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích trò chơi nhiều người chơi, không nên bỏ qua game này.

Download: Apex Legends

Counter Strike: Global Offensive


Counter Strike: Global Offensive


Mình vừa nhắc đến Valorant ở đầu bài thì không thể không gọi tên Counter-Strike: Global Offensive, một trò chơi bắn súng huyền thoại của các lứa tuổi.

Valve đã phát hành CS: GO vào năm 2013, và không ai có thể tưởng tượng rằng ngay cả sau tám năm kể từ khi phát hành, hàng triệu người chơi vẫn sẽ chơi trò chơi này. Ban đầu,dể chơi CS:GO bạn cần mua bản quyền, tuy nhiên, vào năm 2018, Valve đã quyết định miễn phí CS:GO cho tất cả người chơi

Cũng giống như trong Valorant, hai đội gồm 5 người chơi đối đầu với nhau. Trước mỗi vòng, có một giai đoạn mà người chơi có thể mua các loại vũ khí khác nhau bằng cách sử dụng các khoản tiền kiếm được trong vòng cuối cùng. Vì vậy, có một khía cạnh kinh tế trong trò chơi.

Thành thật mà nói, nếu bạn là người chơi thử tất cả các trò chơi PC miễn phí và chưa chơi thử CS: GO, thì bạn chắc chắn đang bỏ lỡ một game khá hay. Counter-Strike: Global Offensive là game đã cách mạng hóa các game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nếu bạn giỏi CS: GO, thì bạn sẽ giỏi các game FPS khác. Bạn đang chờ đợi điều gì? Chỉ cần truy cập Steam và tải xuống trò chơi tuyệt vời này miễn phí ngay bây giờ.

Download: Counter-Strike: Global Offensive

Fortnite


Fortnite


Nếu có một tựa game mà Epic Games nên tự hào, thì đó là một tựa game sinh miễn phí để chơi, Fortnite. Hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới chơi game PC miễn phí này. Tuy nhiên, có một đội quân game thủ ghét Fortnite. Và nếu bạn là một trong những người không thể chịu đựng được Fortnite, thì bạn cũng phải đồng ý rằng đây là một trò chơi được chế tạo tốt và xứng đáng với cơ sở người chơi mà nó đã có.

Trong Fortnite, 100 người chơi thả trên một hòn đảo . Sau đó, họ tìm kiếm vũ khí và các nguồn cung cấp khác để tiêu diệt đối thủ của mình và là người cuối cùng đứng vững.

Cũng giống như tất cả các trò chơi trực tuyến miễn phí trong danh sách của chúng tôi, Fortnite cũng rất đáng để thử, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu với các trò chơi battle royale. Trò chơi có thể gây choáng ngợp lúc đầu, tuy nhiên, khi bạn đã hiểu rõ, chắc chắn bạn sẽ bắt đầu yêu thích nó.

Download: Fortnite

Planetside 2


Planetside 2


Planetside 2 có lẽ là một trong những game PC miễn phí được nhiều người chơi nhất. Game này đã ra mắt cách đây gần tám năm và vẫn được hàng triệu người chơi. Trong Planetside 2, hàng ngàn người chơi chiến đấu trong một cuộc chiến trên hành tinh khác.

Planetside 2 giữ kỷ lục Guinness thế giới vì có hơn 1158 người chơi trong một trận chiến. Vì vậy, bạn có thể nói đó là trò chơi FPS nhiều người chơi lớn nhất từng được sản xuất. Đồ họa và hình ảnh của trò chơi này ấn tượng đến mức bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà game này lại được chơi miễn phí.

Trong Planetside 2, có tới 2000 người chơi chiến đấu để giành quyền kiểm soát một lãnh thổ. Thật tuyệt vời, người chơi có thể đi bộ, máy bay và các phương tiện giao thông. Vì vậy, chỉ cần tưởng tượng sự hỗn loạn với hàng ngàn người chơi chiến đấu như thế này cùng một lúc.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thử Planetside 2, thì hãy chuẩn bị sẵn sàng để chết rất nhiều lần mà không thể giết bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, sau một thời gian, bạn sẽ yêu thích trò chơi này và leo lên Xếp hạng Chiến đấu để trở thành một trong những người chơi kỳ cựu của một trong những trò chơi miễn phí hay nhất.

Download: Planetside 2

Dota 2


Dota 2


Dota 2 là một game online mang tính đồng đội, trong đó hai đội gồm 5 người chơi thi đấu với nhau. Hai đội chơi sẽ cố gắng phá hủy nhà của đội kia.

Dota 2 được phát triển bởi Valve và phát hành trở lại vào năm 2013. Với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, đây có thể được coi là một trong những game PC miễn phí hay nhất năm 2020. Điều ấn tượng về Dota 2 là nó đi kèm với một bối cảnh thể thao điện tử khổng lồ, với những người chơi xung quanh thế giới tham gia vào nhiều giải đấu và sự kiện.

Một số người chơi không thích Dota 2 vì cách chơi khá phức tạp. Tuy nhiên, một khi bạn tìm hiểu mọi thứ về trò chơi này, bạn sẽ thấy tất cả công việc khó khăn đều vô cùng bổ ích.

Download: Dota 2

Liên minh huyền thoại


Liên minh huyền thoại


Nếu bạn không yêu thích Dota 2, nhân tiện, đây là một trong những game PC miễn phí hay nhất 2020. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thử một trò chơi tương tự, thì có lẽ Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games là thứ dành cho bạn.

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những viên ngọc quý của Riot Games đã thu hút hàng triệu người chơi ngay lập tức từ khắp nơi trên thế giới. Cách tuyệt vời mà Riot Games tiếp thị trò chơi của mình bằng cách tạo ra những video âm nhạc đáng kinh ngạc là một trong nhiều lý do cho điều đó.

League of Legends rất giống với Dota 2; tuy nhiên, học chơi LOL dễ dàng hơn rất nhiều vì có tiếng Việt. Liên Minh Huyền Thoại đóng vai trò là ‘nhà vô địch’ để so tài với những người chơi khác trong đấu trường. Để giành chiến thắng, người chơi phải tiêu diệt Nexus, nằm ở trung tâm của căn cứ được bao phủ bởi các công trình lớn.

Tóm lại, chơi Liên Minh Huyền Thoại đòi hỏi một lượng kỹ năng chiến thuật đáng kinh ngạc để có thể áp đảo đối thủ. Rất có thể nếu bạn bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ không bao giờ chơi bất kỳ trò chơi nào khác trong đời.

Download: League Of Legends

Forza Motorsport 6 Apex


Forza Motorsport 6 Apex


Game đua xe miễn phí khá hay, Microsoft’s Forza Motorsport 6 Apex là một trong những trò chơi đua xe hay nhất từng được tạo ra cho PC. Bạn có thể đua trên gần sáu đường đua nổi tiếng thế giới trong các loại điều kiện thời tiết khác nhau và lái hơn 60 chiếc xe. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hoàn thành các mục tiêu khác nhau để mở khóa tất cả các đường đua và ô tô trong trò chơi.

Forza Motorsport 6 Apex là một trong những game PC miễn phí có thể chơi ở độ phân giải 4k, khá là tuyệt vời. Rất hiếm khi bạn tìm thấy một trò chơi đua xe cho PC hoàn toàn miễn phí để chơi. Vì vậy, Microsoft thực sự làm chúng tôi ngạc nhiên về mặt đó.

Download: Forza Motorsport 6 Apex

PES 2020 Lite


PES 2020 Lite


Tất nhiên, khi nói đến game bóng đá, các tựa game FIFA là những trò chơi phổ biến nhất. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận một thực tế là các tựa game Pro Evolution Soccer của Konami cũng rất hay. Mỗi năm, có một trò chơi PES mới vượt trội hơn những người tiền nhiệm của nó về đồ họa, số lượng câu lạc bộ và hơn thế nữa.

PES 2020 là phiên bản mới nhất của Konami đang được các tín đồ túc cầu trên toàn thế giới yêu thích. Tuy nhiên, giống như tất cả các trò chơi điện tử PES trước đây, PES 2020 không được chơi miễn phí. Vì vậy, thật tốt khi chúng tôi có PES 2020 Lite, phiên bản miễn phí của trò chơi gốc.

Ngoài số lượng câu lạc bộ giảm mạnh, PES 2020 Lite gần như tương tự như tiêu đề gốc. Ngoài ra, biết rằng nó nằm trong danh mục game PC miễn phí hay nhất, chúng ta khó có thể phàn nàn về việc giảm nội dung trong trò chơi.

Download: PES 2020 Lite

nguồn: sưu tầm, anony viet