Tin nóng Câu lạc bộ xứ Catalan vừa gửi đơn kiện để đòi Neymar

chanchanham

New Member
Jun 16, 2017
1
0
1
32
Câu lạc bộ xứ Catalan vừa gửi đơn kiện để đòi Neymar số tiền 8.5 triệu euro do vi phạm hợp đồng
Cụ thể Barcelona yêu cầu Neymar hoàn trả 8,5 triệu euro tiền phí bảo hiểm khi đôi bên ký hợp đồng hồi năm trước. Khoản phí này được đặt ra nhằm đảm bảo Neymar không tự ý chấm dứt hợp đồng cho tới ngày 30/6/2021. Theo đó điều khoản này đã bị vi phạm khi ngôi sao người Brazil dùng 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng với Barca. Cùng với đó đội chủ sân Nou Camp cũng đòi thêm 10% chi phí bổ sung do Neymar chậm trễ thanh toán khoản phí trên đọc tại nha cai bong da uy tin

Đơn kiện của Barca đến Neymar gửi tới Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (gửi đi là vào ngày 11/8) đã được đăng tải lên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ, có đoạn nêu rõ:

"Chúng tôi yêu cầu Paris St-Germain phải có trách nhiệm thanh toán khoản phí nếu cầu thủ của họ không đủ khả năng chi trả".
Tình hình giữa Neymar và CLB cũ Barca căng thẳng dần lên. Được biết trước đó cầu thủ người Brazil cũng đã xem xét khởi kiện Barca nhằm đòi lại 26 triệu euro "tiền thưởng cho lòng trung thành" sau khi anh gia hạn hợp đồng. Anh còn công khai tỏ ý không hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng cũ rằng:

"Tôi đã có 4 năm hạnh phúc ở đây và cách tôi ra đi cũng vậy. Nhưng với ban lãnh đạo thì hoàn toàn không. Vì sự phát triển của Barcelona, họ nên ra đi thì hơn. Đội bóng xứng đáng nhận được nhiều hơn thế".

Thông tin tại http://nhacaitop.net/. Hè này, việc Neymar bỏ ra 222 triệu euro giải phóng hợp đồng với Barca để có thể chuyển tới khoác áo PSG đã gây nên một làn sóng dư luận chấn động làng bóng đá thế giới. Và mặc dù đã thu về một số tiền khủng từ thương vụ đình đám nói trên nhưng Barca vẫn quyết định khởi kiện Neymar để đòi 8.5 triệu euro.

Trong quá khứ, Barca cũng đã từng đưa đơn khởi kiện người cũ của mình, nổi bật hơn cả là vụ cựu chủ tịch Juan Laporta về khoản thua lỗ tài chính đáng ngờ trong mùa giải 2009/10. Tuy nhiên sau đó cựu chủ tịch trắng án còn Barca thì bị chỉ trích nặng nề.