[Tuts] Tiện ích chặn quảng cáo Facebook và chuyển thành ảnh hotgirl

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Đối với những người không mua bán thường xuyên bằng Facebook, thì quảng cáo trên Facebook chính là ác mộng của họ. Hiểu rõ nhu cầu này, hôm nay mình hướng dẫn các bạn chặn quảng cáo Facebook và chuyển quảng cáo thành ảnh bạn gái xinh tươi. Mặc dù việc này có thể khiến nhiều tổ ấm rạn nứt hoặc khiến anh em mất tập trung trong thời gian dài, dẫn đến thời gian dành cho Facebook nhiều hơn so với bình thường.

Để làm được chuyện này, chúng ta sẽ sử dụng tiện ích gaixinhchonloc do anh Nguyễn Nam Long phát triển. Tiện ích này sẽ thay thế toàn bộ ảnh trên Facebook thành ảnh gái xinh ngẫu nhiên và ẩn biểu tượng cửa hàng Facebook đi.

Tính năng

  • Chặn các phiền phức trên NewFeed
  • Thay thế Quảng cáo bằng hình ảnh các cô gái xinh đẹp – Replace Sponsored
  • Chặn quảng cáo Facebook
  • Thay thế Bài chia sẻ – Replace Shared Post
  • Thay thế Bài đăng và Bình luận chứa từ khoá – Replace Post & Comment contains keywords
  • Ẩn mục Cửa hàng – Hide Marketplace
  • Thay thế quảng cáo
  • Ẩn nút cửa hàng
  • Thay thế bài đăng chứa từ cấm
  • Ẩn bình luận chứa từ cấm
  • Thay thế bài chia sẻ từ người khác
  • Tất cả thay thế đều bằng ảnh gái xinh
  • Đếm số lượng bài đã bị ẩn bởi tiện ích
Cách thay thế quảng cáo trên Facebook bằng ảnh gái xinh


Bước 1: Tải và giải nén tiện ích GaiXinhChonLoc
extension chặn quảng cáo facebook


Bước 2: Mở trình duyệt web > Cài đặt > Tiện ích mở rộng (nếu dùng Microsoft Egde Chromium hoặc Google Chrome, bạn có thể truy cập nhanh qua liên kết edge://extensions và chrome://extensions)

Bước 3: Kích hoạt chế độ nhà phát triển
chặn quảng cáo facebook thay thế bằng ảnh hotgirl


Bước 4: Kéo thả thư mục vừa giải nén thả vào Extension hoặc chọn “Load unpacked” và tìm đến thư mục vừa giải nén

Tiện ích thay thế Quảng cáo F*** bằng **ảnh gái xinh**(và ẩn nút Cửa hàng ở trên cùng nữa)Link cài đặt:[https://github.com/J2TeamNNL/gaixinhchonloc](https://github.com/J2TeamNNL/gaixinhchonloc)Mong được góp ý, đóng góp (đặc biệt là giao diện) từ các bạn.Lưu ý: * Chỉ thích hợp với giao diện mới của Facebook.* Đang hỗ trợ 2 thứ tiếng: Anh – Việt (không chạy được nếu Facebook bạn dùng ngôn ngữ khác).`Gái Xinh Chọn Lọc hân hạnh tài trợ ảnh cho tiện ích này““#j2team_share #j2teamnnl #j2team_extension “`

Người đăng: Nguyễn Nam Long vào Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Sau khi đã cài đặt tiện ích chặn quảng cáo Facebook thành công, việc còn lại chỉ cần tải lại trang Facebook và hưởng thụ thôi. Các bạn lướt newfeed sẽ thấy những bài viết của GaiXinhChonLoc giống như thế này.
chặn fb bằng gaixinhchonloc


Những bức ảnh được hiển thị trên newfeed được lấy từ kho ảnh của gaixinhchonloc.com nên anh em cũng có thể không cần cài đặt tiện ích này mà lên đó xem hẳng luôn.

Theo như tác giả Nguyễn Nam Long đã hứa, mỗi tuần anh ấy sẽ cho ra thêm 1 tính năng, ngoài ra đã có thêm:

  • Trang giao diện dễ nhìn hơn
  • Đếm số lượng bài đã bị ẩn bởi tiện ích

Lưu ý: tiện ích chặn quảng cáo Facebook gaixinhchonloc chỉ thích hợp với giao diện mới của Facebook và đang hỗ trợ 2 thứ tiếng: Anh – Việt (nếu bạn dùng Facebook ngôn ngữ khác thì sẽ không hoạt động được).

Nếu anh em nào có lỡ nghiện rồi thì mình xin giới thiệu tiện ích StayFocusd của Chrome, giúp người dùng giới hạn thời gian online trên các website cụ thể. Sau khi cài đặt giới hạn thời gian, một khi bạn vượt quá con số đó, tiện ích sẽ tự động chặn truy cập của bạn vào trang web cho tới khi thời hạn 24h của mỗi ngày trôi qua. Khá cứng nhắc nhưng vô cùng hiệu quả.

Nhắc nhở trước, tiện ích StayFocusd chỉ giới hạn thời gian bạn sử dụng Facebook chứ không hề có hiệu quả trong việc “cai nghiện” thói quen cũng như sở thích ngắm gái xinh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghịch thử tiện ích MonokaiToolkit. Tiện ích này mang lại những tính năng tự động như gửi tin nhắn, thả cảm xúc… hay download story, video…. mà không cần làm thủ công. Tin vui nếu bạn chưa biết, tác giả Nguyễn Anh Nhân đã cho người dùng sử dụng tất cả các tính năng của MonokaiToolkit Premium mà không cần trả bất cứ khoản chi phí nào.

Cuối cùng, nếu bạn gặp vấn đề trong việc cài đặt hoặc sử dụng extension thì liên hệ với Facebook anh Nguyễn Nam Long hoặc Fanpage Anonyviet để được hỗ trợ.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com