Tại Việt Nam, ngành công nghiệp đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc cần lắp đặt máy điều hòa công nghiệp cho các nhà quản lý, khu sản xuất, khu công nghiệp... ngày một tăng cao. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin của các loại máy điều hòa trước khi lựa chọn lắp đặt là một điều kiện vô cùng cần thiết. Bài viết này, máy lạnh Hải Long Vân sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin về máy lạnh giấu trần nối ống gió và không gian thích hợp để cài đặt nhé!

may lanh giau tran noi ong gio


1. Máy lạnh Ẩn trần nối ống gió là gì?​



Máy lạnh giấu trần nối ống gió là loại máy lạnh hoạt động theo cơ chế làm lạnh bằng ống gió được gắn trên trần hoặc giấu trần để thiết bị làm lạnh không lộ ra bên ngoài. Việc làm này sẽ giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, góp phần bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời, các dây kết nối sẽ bị ẩn đi để tiết kiệm thời gian không tiết kiệm điện năng và tăng cường tính thẩm định cho khoảng thời gian không được cài đặt.



2. Constructor của máy lạnh trần nối ống gió​



Giống như nhiều loại máy lạnh khác, cấu hình của máy lạnh Giấu trần nối ống gió cũng bao gồm hai phần chính là 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh biệt lập. Ngoài ra, máy lạnh còn được cấu tạo bởi các thành phần khác nhau như: đường ống nước, đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây diện, chụp hồi, chụp sau, hút gió,...



Dàn lạnh của máylạnh Trần trần nối ống gió được thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật có 2 đầu trống kết nối với chụp phản hồi và chụp với mục đích Mục đích là có thể dễ dàng kết nối đường ống gió và hộp gió. Một máy lạnh âm trần nối ống gió kết nối với nhiều hay ít ống gió việc này sẽ tùy thuộc vào hiệu quả hoạt động của dàn lạnh.
may lanh giau tran noi ong gio

3. Ưu, nhược điểm?​



Ưu điểm:



- Không lãng phí quá nhiều không gian diện tích phòng khi lắp đặt nhờ thiết kế đặc trưng dàn lạnh máy lạnh nối ống gió được đặt phía trong trần nhà, chỉ để lộ phần gió. Điều này sẽ tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian được cài đặt.

- Tạo ra không khí thoáng mát hơn Chắc chắn như vậy với những dòng máy lạnh thông thường nhờ khả năng làm mát không khí ở diện tích rộng hay nhiều phòng trong cùng lúc dựa vào hệ thống ống gió nối trực tiếp với máy lạnh.

- Hoạt động rất bền bỉ, ít hư hỏng, êm ái và không phát ra tiếng ồn gây ồn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm:



- Chi phí cài đặt khá cao do hệ thống gia công phụ kiện và nhiều chi phí phát sinh khác.

- Khâu vệ sinh máy lạnh Âm trần nối ống gió khá phức tạp và mất nhiều thời gian

- Máy lạnh âm trần nối ống gió phải được lắp đặt trước khi trần nhà được xây dựng hoàn thiện.

may lanh giau tran noi ong gio 1


+++ Tin nổi bật bạn không nên bỏ qua:

Thi công lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp giá rẻ nhất

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tốt không? Nên chọn hãng nào giá rẻ, tiết kiệm điện năng?



4. Máy lạnh Ẩn trần nối ống gió thích hợp cho không gian nào?​



Như đã đề cập ở trên, dòng máy lạnh này có khả năng hoạt động với công suất lớn và tạo khí mát cực kỳ ổn định cho nên dòng máy lạnh này thường được cài đặt ở các không gian rộng và có sức chứa nhiều người như: khách sạn, trung tâm thương mại, showroom, nhà hàng tiệc cưới, hội trường,...

may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian gia re


5. Top thương hiệu máy lạnh Ẩn trần nối ống gió được yêu thích​



Daikin nhãn hiệu máy lạnh .

Máy lạnh nhãn hiệu Mitsubishi Heavy .

Máy điều hòa nhãn hiệu Panasonic.

Máy lạnh nhãn hiệu Fujitsu.

Máy lạnh Reetech nhãn hiệu .

máy lạnh giau trần nội ông gió Daikin


+++ Máy Lạnh Hải Long Vân được biết đến là nhà phân phối sỉ và lắp đặt, gia công máy lạnh từ dân dụng đến công nghiệp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.



+++ Nếu quý đọc giả đang có nhu cầu thi công, lắp đặt máy lạnh cho không gian của mình, hãy nhanh tay liên hệ với Mr Hoàng qua Hotline 0909787022 (24/7) để được tư vấn tận tình, khảo sát và báo cáo giá trọn gói công cụ cài đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho bạn nhé!