ThemeForest tặng bạn 3 Theme WordPress, Hoàn toàn FREE

designokok

New Member
Jun 20, 2013
19
0
1
1
Chào tháng mới, ThemeForest đã vừa cập nhật ngay 3 theme WordPress mới dành tặng cho khách hàng – hoàn toàn MIỄN PHÍ LUÔN.



Mỗi tháng, bạn sẽ nhận được một số premium WordPress Theme từ ThemeForest hoàn toàn miễn phí. Điều này có nghĩa bạn có thể sử dụng những theme chất lượng cao trên thế giới từ ThemeForest để phục vụ cho website của bạn mà không phải tốn khoản phí nào cả.

Đa phần các theme được chia sẻ đều mới được list trên ThemeForest, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng kém nhé vì để được xuất hiện trên đây phải vượt qua rất nhiều bài test đủ mọi chức năng rồi đấy.

Tháng này chúng ta có tới 4 theme Free, mình đều thấy rất ưng ý, có mục đích, chủ đề cụ thể và được thiết kế rất hài hòa, hiện đại. Có thể bạn không thấy nó quá hoàn hảo ngay lúc này nhưng cũng đừng bỏ qua nhé, vì biết đâu sẽ có lúc cần dùng đến.

Tới trang tải miễn phí ngay tại đây

Intrinsic – Creative Personal Portfolio WordPress Themes (24$)


Intrinsic-WP-Theme.png


Intrinsic là một theme WordPress tuyệt đẹp cho các trang blog cá nhân. Với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, nó dễ dàng gây ấn tượng cho người xem. Bạn cũng có thể dùng nó cho các website giới thiệu sản phẩm, công trình thiết kế, dự án.

Structura – Minimal One Page Theme (59$)


Structura-WP-Theme.png


Với thiết kế đơn giản, tính tùy biến cao, Structura sẽ là một lựa chọn tốt cho bất chủ đề website nào: từ kinh doanh, bán hàng thời trang hay làm blog ảnh, chia sẻ thông tin du lịch…

Paperio – Responsive and Multipurpose WordPress Blog Theme (49$)


Paperio-WP-Theme.png


Bạn chắc chắn nên tải Paperio về làm của để dành. Theme có sẵn tới 6 bản demo khá chuyên nghiệp với các chủ đề khác nhau (blog cá nhân, chuyên trang tạp chí, bán hàng nội thất, nhà hàng ăn…) giúp bạn dễ dàng hoàn thành website của mình.

Xem thông tin chi tiết tất cả theme free tại đây.

Lưu ý: Để tải theme miễn phí, bạn chỉ việc đăng ký một tài khoản mới hoặc đăng nhập vào account, tới link sản phẩm và nhấn Download it for free!.
Dành cho các bạn chưa kịp tải về, mình có download và lưu lại link 1 số theme tại đây. Lưu ý đây có thể là phiên bản cũ, nếu cài đặt thử và thấy phù hợp các bạn nên order trực tiếp để được cập nhật vá lỗi liên tục.


Chúc các bạn một tháng tràn ngập niềm vui!

Cập nhật 1 tháng trước

DesignOKOK