[video] Tham khảo dịch vụ tang lễ tại Bình Dương các bạn nên chú ý điều gì?

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
>>> Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Hoa viên Bình Dương

Lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ tang lễ uy tín và chọn ra một người đại diện cho đám tang

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ma chay trọn gói với các mức giá khác nhau. Chính vì thế mà trước khi quyết định lựa chọn, gia đình cần tìm hiểu kỹ càng thông tin của đơn vị đó. Bạn cần chọn một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, nhân viên chuyên nghiệp và nên chọn nơi cung cấp dịch vụ gần nhà mình để thuận tiện hơn. Hoa viên nghĩa Bình Dương chính là một gợi ý cho bạn khi muốn sử dịch vụ đám tang trọn gói, chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

Sau đó, việc không thể thiếu là lựa chọn ra một người trong gia đình để đứng ra làm người đại diện (tang chủ) để quyết định mọi việc trong đám tang. Gia đình nên chọn người lớn tuổi, có kinh nghiệm và đặc biệt nên là người có quan hệ mật thiết với người mất. Bởi vì một đám tang không có người đại diện sẽ gây ra nhiều điều phiền toái, không đồng nhất ý kiến, đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ trọn gói.

Thông báo trước cho đơn vị dịch vụ tang lễ biết trước nơi hạ huyệt, kích thước mộ

Khi thuê dịch vụ trọn gói, gia đình nên thống nhất các ý kiến trong gia đình để thông báo sớm cho ban quản lý dịch vụ từ vị trí đặt huyệt mộ, kích thước mộ,…Việc này giúp họ có thể tư vấn dễ dàng hơn việc lựa chọn quan tài, trại hòm và áo quan phù hợp nhất với người mất. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp tang lễ diễn ra thuận lợi hơn, lựa chọn phương thức di chuyển phù hợp nhằm tiết kiệm thời gian và công sức, chi phí cho hai bên.

Tuyệt đối không đưa tiền cho người lạ mà không báo với quản lý dịch vụ tang lễ

Trong đám tang thông thường người thân gia đình của người mất sẽ đau buồn, bối rối dẫn đến nhiều sơ xuất trong việc tổ chức cũng như quản lý người ra kẻ vào ở đám. Do đó, có nhiều kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở của gia đình mà trà trộn vào đám tang giả làm nhân viên của bên cung cấp dịch vụ ma chay để xin tiền, thu các khoản tiền. Chính vì thế, gia đình nên có một tang chủ để quyết định mọi việc và trước khi đưa tiền cho bất kỳ ai cần phải thông báo với người đại diện cho bên cung cấp dịch vụ.

Trên đây là một số tư vấn về những điều đặc biệt cần lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tang lễ trọn gói. Hy vọng, bạn và gia đình sẽ có thêm kinh nghiệm và cẩn thận hơn khi gia đình có người mất, tránh bị lợi dụng mà lừa mất số tiền lớn không đáng xảy ra.