Tham gia Event GettInsta nhận lượt tăng Follow Instagram miễn phí

Aug 4, 2007
233
0
6
39
GettInsta là một công cụ phân tích tài khoản Instagram giúp bạn có nhiều lượt theo dõi và lượt thích nhanh nhất. Công cụ sẽ phân tích lượt follow mới, hoặc ai đã bỏ follow bạn, bạn sẽ nhận được phân tích toàn diện về tài khoản Instagram và hiệu suất bài viết. Tính toán và hiển thị cho bạn số lượng người theo dõi và lượt thích mà bạn nhận được hoặc bị mất. Bên cạnh đó công cụ này còn giúp bạn tăng lượt theo dõi Instagram miễn phí nhanh chóng, giúp bạn trở thành HOT Face. Chào đón năm 2021, Instagram đang có event tặng Point để bạn tăng Sub cho tài khoản Instagram của mình.

Tham gia Event GettInsta 2021 tăng like instagram miễn phí


Tham gia Event GettInsta 2021


cach tham gia event getinsta


Các bước tham gia cuộc thi

  • Download GetInsta tạo tài khoản và đăng nhập.
  • Tham gia cuộc thi này bằng cách tạo khẩu hiệu hoặc video để chia sẻ câu chuyện của bạn với GetInsta
  • Sau khi bạn tạo bài đăng hoặc video, hãy chia sẻ nó Twitter, Instagram và kênh YouTube của bạn
  • Gửi URL của bài đăng hoặc video của bạn vào trang Event dự thưởng GettInsta 2021

Thể lệ cuộc thi:

  • Cá cbài đăng hoặc video có nhiều lượt thích, bình luận, lượt xem sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn
  • Giải thưởng là 01 giải nhất trị giá 100$, 2 giải nhì, mỗi giải 50$ và 10 giải 75,000 xu.
  • Kết quả thắng giải sẽ công bố vào 01/01/2021 trên trang chủ của GettInsta và liên hệ với những người chiến thắng qua email trong vòng 5-7 ngày làm việc.
GettInsta là gì?


Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng cung cấp cho bạn những người theo dõi và tăng lượt thích miễn phí trên Instagram, GetInsta là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Ngoài ra, không cần phải trả một xu nào để có được người theo dõi và lượt thích. Nó hoàn toàn miễn phí, an toàn và dễ sử dụng.

Chắc bạn sẽ thắc mắc GetInsta hoạt động thế nào để Buff Follow và Like cho bạn? Vâng, GetInsta hoạt động độc đáo, đây là hình thức tương tác chéo trên Instagram, có qua có lại, bạn buff người ta, người ta sẽ buff lại bạn, quá đơn giản phải không? Nếu muốn tăng nhanh lượt theo dõi Instagram bạn có thể mua xu để Buff Follow mà không cần phải đi theo dõi người khác.

GettInsta tăng lượt theo dõi Instagram miễn phí


Có một số lý do tại sao GetInsta hoàn toàn khác với các ứng dụng khác trên thị trường, được đưa ra dưới đây:

  • Không cần chi tiền để sử dụng ứng dụng. Do đó, giá khá rẽ và hiệu quả, điều này là không thể trong hầu hết các ứng dụng khác.
  • Hầu hết mọi người cuối cùng trả tiền cho những người theo dõi giả mạo thông qua các trang web khác. Tuy nhiên, thông qua GetInsta, bạn sẽ có được những người theo dõi không phải trả tiền và toàn bộ quá trình này khá minh bạch và an toàn cho mọi người dùng.
  • GetInsta khá đơn giản để sử dụng và có thể được truy cập từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

nguồn: sưu tầm, anony viet