Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của trần xuyên sáng

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Bên cạnh những loại trần nhà truyền thống như trần bê tông, trần nhôm, trần thạch cao,… trần xuyên sáng đang là vật liệu mới được sử dụng và được ưa chuộng phổ biến bởi nó có nhiều hình dạng, kích thước và thiết kế đặc biệt.
Vậy điều gì khiến cho trần xuyên sáng trở nên phổ biến?
Dưới đây là những ưu điểm của trần xuyên sáng:
Thương hiệu số 1 thế giới
Trần căng Barrisol đầu tiên được sản xuất bởi tập đoàn Normalu tại Pháp vào năm 1967. Đến năm 1975, thương hiệu trần căng Barrisol ra đời và luôn giữ vị trí số 1 thế giới cho tới nay với hơn 50 kinh nghiệm phát triển.
Thi công dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản nhất
Khác với nhiều loại trần như trần nhôm hay trần thạch cao, những loại trần xuyên sáng được lắp đặt nhanh chóng, không gây bụi bẩn và tiếng ồn để hạn chế tối đa những khó chịu cho chủ nhà. Lựa chọn thi công và lắp đặt trần xuyên sáng thích hợp cho những gia đình không muốn có nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt, nhanh chóng.
tran-xuyen-sang.png

Chất liệu hoàn hảo

Thành phần làm nên tấm màng căng Barrisol là nhựa PVC tổng hợp, có khả năng xuyên sáng từ 40% – 90%. Với cơ chế co dãn nhờ sự tác động từ nhiệt ở một mức độ nhất định, và khi được cố định vào hệ khung xương, tấm màng căng sẽ giữ vững mức đàn hồi đó. Ở những nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, trần xuyên sáng là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian nội thất. Thậm chí những khu vực có hơi nước nhiều như phòng tắm, bể bơi cũng không làm giảm độ bền của trần.
Đa dạng về kiểu sáng, màu sắc và kích thước
Gia chủ có thể lựa chọn được nhiều loại trần khác nhau tùy vào độ lớn của trần nhà hoặc nhu cầu sử dụng cũng như thiết kế trần nhà để lắp dặt được loại trần thích hợp cho trần nhà của bạn. Tương tự như khi thi công trần nhôm cũng có thể chọn được từng kích thước so với trần nhà để mang đến sự phù hợp nhất.
Độ an toàn tốt, nhẹ
Đối với những loại trần xuyên sáng đẹp đều có tính chất nhẹ, khả năng chống cháy, chống dẫn điện để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, giảm khả năng tối đa việc có thể gây lỏng mối treo, dẫn đến nguy cơ có thể bị sập trần.
Tính thẩm mỹ cao
Một trong những điểm nổi bật của trần xuyên sáng là tính thẩm mỹ của trần, khi người thi công không cần vẽ lên trần như những loại trần nhà thông thường. Với trần xuyên sáng, các bạn có thể in bất kỳ hoạt động nào trên trang mang trong nhà trần. Trần xuyên sáng dễ dàng tạo hình ảnh, tạo khối để mang đến sự nổi bật của nhà trần.
tran-xuyen-sang-lap-dat-de-dang.jpg

Âm thanh khả năng, chống tốt
Cũng tương tự như những loại trần được sử dụng để cách âm, chống thấm, trần xuyên sáng sử dụng mang âm thanh lỗ nhỏ để hấp thụ âm thanh tốt nhất, không để âm thanh lọt ra bên ngoài mà vẫn mang âm thanh vang dội cho căn phòng.
Chứng chỉ, chứng nhận, giải thưởng quốc tế
- Chống thấm tuyệt đối, có khả năng chịu lực tương đương 30 kg / m2
- Chống thấm và ngăn vi khuẩn, nấm mốc phát triển
- Chống cháy lan theo tiêu chuẩn Châu Âu Cấp cao nhất B-s2, d0
- Đạt chứng nhận A + cao nhất tiêu chuẩn đáp ứng về chất lượng không khí trong nhà
- Lắp ráp tiêu chuẩn trên tàu biển A651 được chứng nhận IMO Hàng Hải Quốc Tế
Khả năng tạo hình độc đáo
Trần xuyên sáng Barrisol có tính thẩm mỹ rất cao, tái tạo không gian lung linh, tạo ra một bầu không gian tuyệt vời cho các khu vực sử dụng.
Những điểm ưu tiên của trần xuyên sáng và được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng khác nhau như trang trí trần nhà, trang trí phòng khách, phòng ngủ, trần khách sạn, phòng họp, trần các nhà hàng, quán cà phê,… ..