[Tuts] Tạo tài khoản Canva Edu miễn phí để thiết kế ảnh Online đầy đủ tính năng

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Canva Edu hay còn gọi là Canva for Education là dịch vụ thiết kế ảnh Online với hàng ngàn mẫu có sẵn được cấp cho giáo viên và học sinh. Để sử dụng đầy đủ tính năng bạn cần nâng cấp tài khoản lên Canva Pro, tuy nhiên với tài khoản Canva Edu dành cho giáo dục bạn cũng có thể sử dụng như Canva Pro. Trong bài viết này, AnonyViet sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Canva Edu miễn phí để sử dụng các tính năng VIP nhé.

Tạo tài khoản Canva Edu Pro thiết kế ảnh Online miễn phí

Canva Edu là gì?


Như một cách để cảm ơn các trường học đã dạy dỗ và nuôi dưỡng học sinh, Canva cung cấp quyền truy cập Canva Pro, cùng với một loạt tiện ích cho lớp học, miễn phí cho giáo viên và học sinh trên toàn cầu. Các giáo viên đủ điều kiện với bằng chứng về chứng nhận giảng dạy và việc làm của họ tại một trường học đủ điều kiện nhận quyền truy cập Canva Edu. Đối với học sinh, chỉ cần có email EDU do trường cấp là có thể tạo được tài khoản Canva Edu với đầy đủ chức năng cho thiết kế ảnh.

Cách tạo tài khoản Canva Edu miễn phí


Trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình 1 email Edu, nếu không có mail Edu, bạn có thể tự tạo cho mình 1 mail ảo Edu miễn phí tại 1tb.fun.

Nhìn ở góc trên bên phải, bạn sẽ thấy Email Edu tạm thời được cấp. Nếu muốn chọn email khác thì bạn click vào dấu mũi tên tròn bên cạnh,

mail edu tạm thời


Có Email Edu rồi, giờ tiến hành tạo tài khoản Canva Edu để thiết kế ảnh thôi. Truy cập vào trang Canva For Education. Chọn Sign up with email.

reg canva edu free


Điền thông tin họ tên, Mail Edu vừa được tạo ở trên và mật khẩu để đăng nhập. Sau đó click vào Get Started, it’s free!

tạo tài khoản canva education miễn phí


Quay trở lại trang mail Edu tạm thời, bạn sẽ thấy email xác nhận từ Canva, click vào Confirm email address.

tạo canva edu miễn phí


Bây giờ bạn sẽ được chuyển hướng sang lại trang Canva, nếu có thông báo gì cứ tắt đi. Để kiểm tra xem tài khoản đã được nâng cấp lên Canva Edu chưa, bạn truy cập vào Account Settings -> Billing & classes. Nếu thấy biểu tượng vương miệng màu vàng và dòng Canva for Education là đăng ký thành công.

create Canva for Education free


Để tiến hành thiết kế ảnh, bạn chọn vào Menu TemplatesFeatures để chọn mẫu rồi chỉnh sửa theo ý thích nhé. Ở đây có đủ các loại thiết kế như logo, cover facebook, áo thun, banner… đủ kiểu.

Trong lúc canva chưa fix thì anh em nhanh tay tạo cho mình 1 tài khoản Canva Edu miễn phí đi nào.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com