[Tuts] Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Thuận Phát?

thuemay

New Member
Feb 26, 2018
1
0
1
29
Trên thị trường hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy đang phát triển mạnh mẽ, nhưng tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn Thuận Phát mà không phải những công ty khác? Nếu bạn vẫn còn đang phân và chưa biết lý do hãy cùng đọc bài viết này để có những thông tin giá trị, giúp bản thân sớm đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc sắp tới của mình nhé.

Đơn vị cho thuê máy photocopy với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Thuận Phát là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội, chúng tôi đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn khách hàng bởi giá thuê máy photocopy cạnh tranh hơn hẳn so với các đối thủ cùng ngành.

Việc thuê máy photocopy giá siêu rẻ của Thuận Phát (Chỉ khoảng 750k/tháng) sẽ là sự lựa chọn sáng suốt khiến nhiều khách hàng là những doanh nghiệp lớn nhỏ hài lòng. Cùng với đó, hệ thống máy của chúng tôi đều còn mới trên 95% nên không phải lo lắng về trục trặc, hỏng hóc trong thời gian sử dụng.

Không phải lo lắng về mực máy và chi phí sửa chữa

Nếu như bạn mua một chiếc máy photocopy mới, sau khi sử dụng sẽ xẩy ra những trường hợp hỏng hóc, hao mòn và chi phí thay mực in hàng tháng. Những chi phí lặt vặt đấy không hề nhỏ đối với những doanh nghiệp, chưa kể đến đi tìm và gọi các đơn vị sửa chữa mất rất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bạn hãy sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Thuận Phát để không phải lo lắng những vấn đề trên. Bởi tất cả những lỗi máy, hỏng hóc, thay mực đều có đội ngũ kỹ thuật của Thuận Phát sẽ nhanh chóng có mặt để giúp bạn thay mực chính hãng. Khắc phục sự cố nhằm đảm bảo công việc được tiến hành suôn sẻ, thuận lợi và đặc biệt là tất cả đều là MIỄN PHÍ.

Dể dàng nâng cấp, đổi trả máy photocopy khi cần

Cũng giống như điện thoại và nhiều mặt hàng công nghệ khác, máy photocopy rất nhanh lỗi thời vì phải nhường chỗ cho các dòng sản phẩm mới ra đời. Nếu bạn mua máy photocopy, chắc hẳn việc thay mới, nâng cấp sẽ là cả một vấn đề lớn vì gây ra sự lãng phí không hề nhỏ. Hơn nữa, bỏ một số tiền lớn trong một lúc không phải là điều dễ dàng đối với bất cứ ai.

Nhưng ngược lại, khi tìm đến các dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Thuận Phát, bạn không cần đắn đo quá nhiều khi muốn nâng cấp máy móc nhằm có được hiệu suất công việc cao hơn, bởi vì việc đổi máy đời cao hơn không tốn quá nhiều chi phí chỉ 2 đến 300.000 đ hàng tháng.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, chắc bạn hiểu vì sao nên chọn thuê máy photocopy tại Thuận Phát. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và cho thuê máy photocopy tại Hà Nội. Thuận Phát đã chinh phục hàng trăm khách hàng trong đó có cả những vị khách khó tính nhất.