[bds] Tư vấn luật Bất động sản

huyenkieu335804

New Member
Jan 5, 2022
1
0
1
32
phuoc-partner.com

Bất động sản​


Luật Sư Tư Vấn Bất Động Sản
Chúng tôi có một đội ngũ luật sư tư vấn pháp lý để cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến bất động sản, bao gồm các dịch vụ liên quan đến giao dịch, doanh nghiệp và tranh cho nhiều khách hàng trong và nước ngoài. Chúng tôi thường xuyên đại diện cho khách hàng trong dự án và bất động sản giao dịch nổi bật có giá trị lên hàng triệu đô la tại Việt Nam.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước, chủ sở hữu và nhà điều hành các tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại và doanh nghiệp xây dựng nhà ở để bán và cho thuê mướn. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các tạp chí giao dịch bất động sản, các dự án phát triển đất có quy mô lớn, các vấn đề có liên quan đến quy hoạch và sử dụng đất, tài chính, cho vay và các sự kiện có liên quan. Các luật sư bất động sản của chúng tôi, tôi đã xử lý nhiều giao dịch mua bán, tham gia tọa đàm và chuẩn bị các tài liệu mua bán và hoàn thành các giao dịch khác, thủ tục sau khi hoàn thành các giao dịch và hợp đồng thuê.
Chúng tôi cũng đại diện cho các khách hàng bất động sản trong việc tái nhập cung cấp tài chính và tái lập chủ sở hữu cấu trúc. Chúng tôi hỗ trợ xúc tiến việc mua lại các quyền của bên cho thuê trong hợp đồng thuê, thành lập pháp nhân để xác định quyền sở hữu đối với tài sản, bàn luận và tất cả các khoản vay. Chúng tôi hỗ trợ thiết lập hồ sơ vay giữa bên cho vay và bên vay cho các dự án mua bán, phát triển và xây dựng bất động sản. Chúng tôi tham gia xử lý các sự kiện có liên quan đến quyền sở hữu giữa chủ sở hữu và người thuê tại các trung tâm mua sắm, liên quan đến trách nhiệm của nhà phát triển và chủ dự án trong tranh chấp nhận quyền sở hữu. chủ, giới hạn và tranh chấp nhận thương mại giữa chủ nhà và bên thuê.
Các luật sư bất động sản của chúng tôi, tôi được Asia Law và Legal 500 công nhận là những luật sư hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
Nếu khách hàng cần thêm thông tin để biết là chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng về các công việc bất động sản hay không, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, tôi theo số +84 (28) 3622 3522 hoặc email cho chúng tôi, tôi: [email protected] .
View at: Bất động sản