Tòa nhà Gic BD Building quận Bình Thạnh ❤ Kim Quang Office cập nhật 14/7/2021

Sep 25, 2017
81
0
6
31
Hôm này ngày 14/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1:
- Diện tích: 8,5m x 25m
- Kết cấu: Hầm - 10 Lầu. Thang máy cuối nhà.
- DTSD: 1800m2.
- Giá chào thuê : 450 triệu/ tháng bao gồm thuế VAT.
- Hợp đồng 10 năm

Cho thuê tòa nhà khu sân bay phường 2 Quận Tân Bình:
+ Diện tích: 10m x 20m
+ Kết cấu: 2 Hầm – Trệt – Lững – 5 Lầu
+ Cọc và thanh toán: Cọc 3 thanh toán 1
+ Set up: 1 tháng.
+ Giá chào thuê: 12.000 Usd/tháng.

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh đẹp hôm nay:
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gic BD Building tọa lạc mặt tiền đường Bạch Đằng, phường 26, Quận Bình Thạnh. Gic BD Building có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như: Quận 1, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận Thủ Đức.

Thuê văn phòng Bình Thạnh Gic BD Building với kết cấu 7 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Gic BD Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Gic BD Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0938 599 293

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Gic BD Building:
Tòa nhà Gic BD Building

Tòa nhà Gic BD Building tổng quan tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.

Phía trước Gic BD Building

Tòa nhà Gic BD Building hình chụp phía trước | Địa Ốc Kim Quang.


Kim Quang Office ★ Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia.

Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!