[Tuts] Tìm hiểu Tiền xu hình con chó thú chơi mới nhất năm 2018

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Tiền xu hình con chó là loại tiền xu có ý nghĩa đặc biệt trong năm mới 2018, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé
Tiền xu hình con chó 2018 giá bao nhiêu

Hiện nay tiền xu hình chó 2018 dành riêng cho tết Mậu Tuất 2018 đang được chào bán và săn lùng ở khắp nơi.

Lì xì tết là một trong những phong tục từ thời xa xưa đã được cha ông ta gìn giữ đến ngày hôm nay. Lì xì không chỉ để chúc nhau mắn trong năm mới là nó còn thể hiện sự biết ơn, kính trọng tới những người đã sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta nên người.

Thị trường đổi tiền lì xì đã bắt đầu nhộn nhịp hơn bởi chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến tết Nguyên đán, tết cổ truyền lớn nhất trong năm của dân tộc ta.

Đánh vào tâm lý của khách hàng ham của độc và lạ và để lôi kéo người mua, nhiều quốc gia trên thế giới tiêu biểu là Mỹ và Úc đã phát hành các đồng tiền bắt mắt có in hình các linh vật các năm tạo thêm phần ý nghĩa hơn cho tờ tiền. Loại tiền với đủ các chất liệu từ polime đến tiền giấy, tiền xu với đủ các mệnh giá khác nhau cho người dân tha hồ lựa chọn.

EJtL6A_3xXjBxG4rzEswJ02riWRkZF_A20tz33VQTxRVVQk4hEB2N4E63SGQJw8V1ZkJ03Tii2XjjS_cBxBCtXz5GLRWPSxVaEm-qnTyv_EqABJlBCVVsCPijRuumnmZ3G99Jtht


Theo khảo sát thì năm Mậu Tuất 2018 hiện đang có 2 loại tiền lì xì hình con chó là tiền xu và tiền giấy.

Nhiều người có mối quan tâm về tiền xu và thường thắc mắc tiền xu hình con chó 2018 giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín với giá cả đảm bảo nhất ?

Tiền xu hình con chó 5 dollar là bằng niken mạ vàng hoặc mạ bạc, có đường kính 39mm, dày khoảng 3mm.

Tiền xu mạ vàng có một mặt là hình một chú chó đang đứng thể hiện sự khỏe khoắn, đáng yêu cùng với một chữ Tuất được viết bằng tiếng Trung Hoa. Mặt kia là hình nữ hoàng Elizabeth II quyền lực và xinh đẹp được chạm khắc tinh xảo cùng công nghệ tráng gương tạo nên sự lấp lánh và giá trị cho đồng tiền.

Với tiền xu mạ bạc, một mặt là hình ảnh hai chú chó đang ngồi hướng về cùng 1 phía và mặt sau cũng là hình ảnh nữ hoàng Elizabeth II.

Tham khảo tiền xu hình con chó 2018 giá bao nhiêu :

Giá bán :

Khi mua hàng tặng kèm hộp đựng sang trọng khi mua đồng Tiền xu

Bán đồng xu bằng vàng = 200k/xu + hộp đựng

Bán đồng Xu Mạ Bạc = 150k/xu + hộp đựng

Combo : Đồng Xu Con chó Mạ Vàng + Đồng Xu Con chó Mạ Bạc = 300k/cặp

Ngoài tiền xu hình con chó, chúng tôi cũng cung cấp cho mọi người những tờ tiền may mắn khác trong dịp lễ Mậu Tuất 2018 này. Tiền 2 USD hình con chó cũng là một trong những tờ tiền được không ít người săn lùng bởi quan niệm nếu lì xì tiền này vào năm mới sẽ gặp nhiều may mắn cho người thân gia đình.
Xem chi tiết: https://muabantien.com/dong-tien-xu-hinh-con-cho-ma-vang-ma-bac