[Tuts] Tìm hiểu thương hiệu ghế matxa giá rẻ Asasi

vigreen

New Member
May 21, 2017
20
0
1
29
Asasi là mẫu sản phẩm ghế matxa giá tốt của doanh nghiệp TNHH đầu tư thương nghiệp nhựa sống Mới (SSM), đơn vị hiện đang sản xuất cho thị trường loại ghế matxa cao cấp Okasa và ghế mát xa Nhật Bản Kiwami được du nhập nguyên chiếc trong khoảng Nhật Bản.

Asasi là sản phẩm ghế massage toàn thân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật, ra mắt thị phần Việt Nam vào tháng 12 năm 2019 mang 3 sản phẩm là :

- ghế mát xa Asasi S3, giá tiền 23.600.000 vnđ
- ghế matxa Asasi S4, chi phí 37.600.000 vnđ
- ghế matxa Asasi S5, giá tiền 47.600.000 vnđ
Đây là các mẫu ghế matxa giá phải chăng, nhưng được ngoài mặt đa năng, hiện đại để phục vụ nhu cầu thư giãn cũng như trị liệu của các người có thu nhập nhàng nhàng, phải chăng.

asasi-s5-001.jpg


Hệ thống con lăn: Asasi S3 dùng con lăn 3D, khi mà Asasi S4, Asasi S5 dùng con lăn 4D được tích hợp cảm biến. Đây là 1 thế mạnh, giả dụ so sánh với các ghế massage giá tốt thông thường chỉ được sử dụng con lăn 2D. Ngoài khả năng chuyển di linh hoạt, con lăn còn sở hữu thể mở rộng ra hai bên để ấp ủ trọn phần vai các bạn. chuyển di theo khung S (với S3, S4) và SL (S5), cho phép con lăn lượn sát cột sống và massage một cách nhẹ nhõm cho những đốt xương. đặc trưng Asasi S4 và S5 còn được trang bị cảm biến để thực hiện chức năng body scan, giúp massage - bấm huyệt chuẩn xác hơn.
Để massage chân, ghế matxa Asasi S3 tiêu dùng bi lăn để massage cạo gió gan bàn chân, khi mà S4 & S5 mang hệ thống con lăn riêng cho chân, giúp massage toàn bộ bắp chuối, giải tỏa sự căng cơ.
Túi khí massage: những cái ghế mát xa giá tốt Asasi được trang bị hệ thống 30 túi khí toàn thân, xả nạp hoàn toàn tự động chuẩn y những van thông minh. những túi khí cung cấp lượng khí nén theo 3 chế độ mạnh - làng nhàng - nhẹ, thích hợp mang bắt buộc của những bài massage cụ thể. Hệ thống này cũng sở hữu thể massage độc lập hoặc phối hợp cùng các tính năng khác, massage chuyên sâu cho từng phòng ban, hay massage toàn thân cho phổ biến bộ phận đồng thời.
Chế độ hồng ngoại: Được lắp đặt ở vùng eo để sưởi ấm, hài hòa sở hữu trâm bóp làm cho giảm mỡ bụng, tăng cường khả năng trị liệu.
không những thế, các ghế massage này đều được đồ vật các motor rung để thực hiện kỹ thuật rung massage, chế độ massage ko trọng lực giúp người dùng được thư giãn hơn.
cách massage: Asasi S3 sở hữu thể thực hành được hai công nghệ trâm và day, còn Asasi S4 & S5 sở hữu thể trâm, day, đấm, vỗ, miết hài hòa 1 phương pháp trung thực. Hệ thống âm thanh cũng được bề ngoài để tạo ko gian massage lý tưởng ngay tại nhà.
quý khách có thể lựa chọn 3 bài massage được ngoài mặt sẵn (Asasi S3 & S4) hoặc 6 đối sở hữu Asasi S5. Phần chân ghế có thể kéo dài thêm 15 cm để mang thể thích hợp mang những đối tượng dùng khác nhau.
Nhìn chung những mẫu ghế massage Asasi đều đạt được những mục tiêu đa năng, đương đại, đáp ứng rẻ nhu cầu mát xa tại nhà, giúp tiết kiệm giá bán.
hiện tại các ghế massage nhật bản nhãn hiệu Asasi đều được bảo hành xịn lên tới 06 năm 01 đổi 01 và bảo trì trọn đời, mang đến cho khách hàng sự yên ổn tâm. Chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc cũng được SSM áp dụng cho các ghế mát xa ở tầng lớp nhiều.
có kinh nghiệm phổ biến năm trong lĩnh vực vật dụng massage, cộng có việc sở hữu kênh sản xuất rộng khắp những tỉnh thành, tạo dụng được uy tin trong ngành nghề ghế matxa của SSM; Sự ra xuất hiện của Asasi đánh dấu sự phổ quát hóa sản phẩm của doanh nghiệp, từng bước đưa sản phẩm ghế matxa tiên tiến đến sắp hơn có những người sử dụng sở hữu thu nhập làng nhàng.