TÌNH YÊU KHÔNG CẦN HOÀN HẢO, CHỈ CẦN CHÂN THẬT

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
1635581718211.jpeg
Em vẫn có đủ tiền để mua trà sữa nhưng em vẫn muốn anh mua cho em.
Em vẫn tự lái xe đi làm nhưng vẫn thích được anh đưa đón.
Em vẫn có thể đi ngủ sớm nhưng vẫn thích được anh nhắc nhở.
Em vẫn tự chăm sóc tốt được cho bản thân nhưng vẫn thích được anh quan tâm.

Có những điều nhỏ bé như vậy, em có thể tự mình làm hết nhưng vẫn thích anh làm cho em. Đơn giản vì em thích anh, thích anh điều quan trọng cần được lặp lại nhiều lần.
Có những ngày mệt mỏi như vậy em vì cuộc sống mà đau lòng. Em khóc lóc gọi điện thoại, anh đang ở bất cứ nơi đâu cũng sẽ chạy đến dùng cái ôm ấm áp để xoa dịu đi những mệt mỏi trong lòng em, có anh ở bên cạnh thật tốt.
Tình yêu thường bắt đầu từ những điều giản đơn mà đến chính chúng ta khi đã được trải nghiệm qua vài lần nhưng lần nào trái tim cũng không thôi thổn thức. Em vì nụ cười của anh mà gom tất cả thanh xuân sống chết để theo đuổi, vì một câu nói anh thích em mà không cầm được nước mắt liền khóc một trận.
Tình yêu chân thật là gì? Là khi ở trước mặt anh em không cần phải làm bộ làm tịch. Là khi anh dành cho em những yêu thương thật lòng mà không cần phải khoa trương. Là anh không cần những câu hứa hẹn, lời nói mật ngọt chỉ cần tình cảm cả hai dành cho nhau là chân thật. Tình yêu cũng không cần phải yêu nhau đến long trời lở đất, khoe cho cả thế giới biết mà chỉ cần anh đối xử với em chân thành là đủ rồi.
Có lẽ, tuổi trẻ này hạnh phúc nhất là khi giữa dòng đời ngược xuôi ta có thể gặp được người nguyện ý nói chuyện yêu đương chân thành. Một người khiến cho chúng ta cảm thấy an tâm khi ngủ cạnh bên, một người có thể chịu đựng được tính cách ngang bướng của ta, một người không ngại nắng mưa che chở cho ta.
Nếu đã gặp được tình yêu chân thật xin bạn hãy trân trọng người ấy!


Dương Hạnh
Ảnh Định Công