[Tuts] Tải Khóa học Kali Linux Basics for Hackers – Học Kali Linux dành cho người mới đầu

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Kali Linux Basics for Hackers là khóa học dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu Kali Linux để đi vào con đường Hacker. Nếu mới bước chập chững vào con đường bảo mật hay quản trị mạng chắc hẵn bạn phải nghe đến Kali Linux, một hệ điều hành dành riêng cho Hacker. Đặc điểm của Kali linux là được tích hợp sẵn những công cụ Hack và Pentest, mọi thức đã được setup sẵn chỉ cần mở lên và sử dụng. Nhưng một số bạn chưa rành về Linux có thể còn bở ngỡ với hệ điều hành. Khóa học Kali Linux Basics for Hackers được bán trên Udemy là những nội dung căn bản nhất dành cho người mới tìm hiểu. Với khóa học này bạn sẽ từng bước làm quen cơ bản với Kali Linux và cách sử dụng.

Download Khóa học Kali Linux Basics for Hackers


Khóa học này hiện đang có 14,107 học viên theo học và được đánh giá 3.9* trên Udemy. Bạn chỉ cần trả qua 1h20 phút để nắm bắt những thứ cơ bản nhất của kali Linux phục vụ cho việc Pentesting và Hacking.

donwload Kali Linux Basics for Hackers


Nếu bạn đang bắt đầu nghên cứu lĩnh vực an ninh mạng — đặc biệt là trong thử nghiệm bảo mật tấn công (thử nghiệm thâm nhập – penetration testing) – chắc chăn bạn sẽ gặp phải hệ điều hành Kali Linux. Kali Linux có rất nhiều tính năng và công cụ giúp công việc củ Hacker hoặc kỹ sư bảo mật dễ dàng hơn một chút khi thực nghiệm tấn công một hệ thống. Có rất nhiều công cụ, tập lệnh giúp bạn nhanh chóng thực hiện các tác vụ khác nhau, chẳng hạn như thu thập thông tin về mục tiêu, thực hiện quét mạng và thậm chí khai thác, tấn công hệ thống (metasploit). Bạn sẽ gặp một số khó khăn khi mới bắt đầu làm quen với môi trường Linux. Vì vậy Trong khóa học Kali Linux Basics for Hackers, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các nội dung sau:

  • Kiến thức cơ bản về Linux
  • Cấu hình mạng cơ bản
  • Quản lý người dùng và nhóm người dùng
  • Cấu hình dịch vụ
Chi tiết bài học gồm:
Bài giảngThời lượng
Introduction04:34
Building a Lab: Virtual Box04:36
Deploying a Kali Linux VM07:43
Linux Basics21:15
Basic Network Configuration14:28
Users and Group Management09:44
Services Configuration17:50

Khóa học được Anyviet chia sẻ miễn phí, việc học thành công hay không còn do 1 phần của bạn. Bạn cần xem đầy đủ các Video, đừng nên lướt qua nhanh kể cả những thao tác bạn đã biết rồi, vì có thể bạn sẽ bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng mà bạn chưa được học.

Tải Khóa học

Password: anonyviet.com


Kali Linux Basics for Hackers chỉ là một phần nhỏ để bắt đầu con đường trở thành Hacker, bạn có thể tham khảo một số khóa học AnonyViet chia sẻ về Hacking nâng cao để tăng thêm kiến thức. Nếu bạn vẫn chưa biết lộ trình như thế nào để trở thành Hacker, hãy cố gắng nắm vững kiến thức Mạng cơ bản, Linux và lập trình.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com