[Tuts] Tư Vấn Kĩ Thuật Làm Cồn Thạch & Cồn Khô

hieuphanhcm15

Member
Nov 5, 2017
5
0
6
35
Hiện tại hàng cồn thạch và cồn khô đã được dùng phổ biến khi so với bình gas ở những quán ăn, nhà hàng hoặc tiệc tùng do đặc tính an toàn & tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch & cồn khô cho người mới bắt đầu kinh doanh thì không cần đầu tư nhiều kinh phí. Chúng tôi sẽ tư vấn đến bạn thực tế quy trình làm cồn thạch & cồn khô.

Hơn nữa, tôi sẽ hướng dẫn cho quý vị một cách miễn phí sản xuất các sản phẩm tẩy rửa thông thường như nước rửa chén bát, nước lau sàn, nước tẩy rửa bồn cầu & nước vệ sinh kính,...

Xin Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

san_xuat_con_thach.jpg


Phương pháp làm Cồn Thạch

Hiện giờ sản phẩm cồn thạch được phân phối rộng rãi nếu so với viên cồn khô bởi có những tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không có sử dụng đến nhiệt cho nên rất là dễ sản xuất & thiết bị đầu tư ít. Quy trình công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất lâu. Hơn nữa hàng cồn thạch khi đốt không có cặn, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp. Không mang khói độc & làm cay mắt do đó rất an toàn cho khách hàng xài.

Đầu tư cho quy trình làm cồn thạch chỉ tầm mười hoặc hai mươi triệu, xưởng sản xuất tầm 16 mét vuông là có thể làm được với quy mô nhỏ hay vừa. Nếu như quí vị có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng nhiều thì có thể mua thiết bị tự động dao động 100 hoặc 200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

Kỹ thuật sản xuất Cồn Khô

Qui trình công nghệ sản xuất cồn khô trong khi đốt không gây cay mắt, không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng và không có chảy nước. Giá cạnh tranh được.

Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn cho bạn 3 cách thức làm cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh chất lượng cục cồn trong quá trình làm. thiết bị, nguyên vật liệu sản xuất đơn giản, có thể đặt làm ở những tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra được 500 kilogram cồn khô/một ngày.

Công thức sản xuất Cồn Gel

Sản phẩm cồn gel trong khi đốt có mùi dễ chịu và không cay mắt. Phương pháp làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt lượng. Đặc biệt không cần quá nhiều thiết bị & đặt khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Các chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng làm được hơn một tấn cồn gel một ngày.

Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho bạn tự tay mình sản xuất được cồn gel, cồn thạch hoặc cồn khô cùng với những thiết bị hoặc nguyên vật liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn.

Giá hướng dẫn dành cho mỗi sản phẩm cồn gel, cồn thạch, cồn khô: năm triệu đồng.

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0122.9625.524 (Mr Thành) sẽ được hướng dẫn cụ thể.
 
Last edited: