Share Key ExpressVPN Bản Quyền Miễn Phí Mới Nhất 2020

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Để quá trình duyệt web an toàn tuyệt đối hoặc tránh bị theo dõi thì chúng ta nên chọn lướt web thông qua một mạng IP ảo. Có rất nhiều cách giúp các bạn tạo một máy ảo riêng tư cho máy tính của mình. Một trong những phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho vấn đề này là ExpressVPN. Phần mềm này được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích và có giao diện rất dễ sử dụng. Nhà phát triển phần mềm này đã tự tin thông báo rằng phần mềm Expressvpn do họ tạo ra hỗ trợ cực tốt cho quá trình Fake IP.

Bên cạnh những phần mềm VPN sừng sỏ như HideMyAss (HMA), NordVPN, CyberGhost, Hotspot Shield… thì ExpressVPN cũng không kém cạnh khi được đánh giá là một trong 5 phần mềm Fake IP hot nhất năm 2020.

Tại Sao Nên Lựa Chọn ExpressVPN ?


ExpressVPN có một hệ thống mạng lưới cực kỳ rộng lớn phủ khắp các châu lục với hơn 136 máy chủ đặt tại 87 quốc gia ở châu Phi, châu Á, Úc, Mỹ, châu Âu, Ấn Độ và Trung Đông vậy nên sẽ cung cấp cho các bạn những trải nghiệm như :

  • Tốc độ cháy máy : ExpressVPN có tốc độ nhanh ở tất cả các máy chủ trên toàn thế giới, cho dù kết nối với các nước xa xôi như United States, United Kingdom, Úc hay Brazil.
  • Dễ dàng bỏ chặn các trang web phát trực tuyến : Có thể xem Netflix, BBC iPlayer, Disney+ và nhiều trang khác với chất lượng HD và không hề có tình trạng giật lag.
  • Các tính năng bảo mật cao : Cùng với mã hóa thông tin cấp độ quân đội và 4 cổng giao thức bảo mật, ExpressVPN còn có tính năng ngắt tự động, bảo vệ chống rò rỉ và nhiều tính năng khác nữa.
  • Chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt : ExpressVPN đã được nhiều Reviewer có tiếng tăm chứng minh là không thu thập dữ liệu người dùng.
  • Hoạt động được ở Trung Quốc : Đây là điểm khác biệt của ExpressVPN là có thể Fake IP Trung Quốc với mức ping ổn định.
  • Hỗ trợ cho Mac, Windows, Android, iPhone : Các ứng dụng thân thiện với người dùng của VPN này có thể kết nối với 5 thiết bị cùng một lúc.
  • Giá hơi cao so với đối thủ : Sau khi tiến hành đánh giá mở rộng này, với tất cả những tính năng cao cấp mà Express VPN này mang đến thì cái giá hơi chát cũng là điều dễ hiểu.
Cài Đặt ExpressVPN Full Key Miễn Phí


Đầu tiên các bạn cần tải file ExpressVPN 6.8.5 về máy tính của mình. Link mình để ở bên dưới.

Link Download

Các bạn tắt hết phần mềm diệt virus đi và giải nén thư mục ra Desktop nhé.

Share Key ExpressVPN


Sẽ có một folder gồm các file như hình bên dưới.

Share License Key ExpressVPN


Chúng ta tiến hành cài đặt ExpressVPN bằng cách click đúp vào file expressvpn_6.8.5.5936.exe .

Tiếp đó chọn Setup Up ExpressVPN để bắt đầu cài đặt phần mềm này nhé.

tải bản quyền expressvpn


Ở đây nó sẽ bắt các bạn điền key. Các bạn quay lại folder gốc mở file Expressvpnkey.txt copy và điền key vào là được.

phần mềm vpn expressvpn bản quyền


Sau đó phần mềm sẽ tự động Active Key cho các bạn. Đợi một lúc nếu ra giống hình bên dưới của mình thì các bạn kích hoạt thành công ExpressVPN bản quyền hoàn toàn miễn phí nhé.

Share Key ExpressVPN Bản Quyền Miễn Phí Mới Nhất 2020 5


Cứ nhấn OK để hoàn tất các bước cài đặt cuối cùng của phần mềm. Các bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của ExpressVPN full bản quyền 2020.

Share Key ExpressVPN Bản Quyền Miễn Phí Mới Nhất 2020 6


Lưu ý : Không bấm Update phần mềm để tránh bị văng key dẫn đến mất bản quyền phần mềm nhé.

Chúc các bạn thành công
TMQ
.

nguồn: sưu tầm, anony viet