[Tuts] Share Hơn 7000 Tài Khoản NordVPN Mới Nhất 2020

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,316
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Ngay tại thời điểm hiện tại, theo đánh giá của cá nhân mình thì NordVPN hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng với nhiều tính năng vượt trội so với các VPN khác. Độ bảo mật cao cùng với tính năng dễ sử dụng và nhiều Server ở khắp mọi nơi trên thế giới làm cho NordVPN trở thành VPN tốt nhất hiện tại.

Bên cạnh nhưng ưu điểm mà mình vừa nói thì với bảng giá khá chát đối với những người chỉ sử dụng để nghịch, lướt face hay vượt rào… thì lại là một chuyện khác. Vì thế trong bài viết này mình sẽ chia sẻ hơn 7000 Account NordVPN mà mình lượm được trên Fanpage của Team 1945VN.

Những update mới của NordVPN


  • Với mạng lưới khổng lồ gồm hơn 6.000 máy chủ trên 70 quốc gia, tốc độ nhanh và mã hóa cấp độ quân sự, NordVPN là một trong những dịch vụ VPN được ưa chuộng nhất hiện nay. Và bản update mới đây đã cập nhật thêm tính năng như kill switch, bảo vệ chống rò rỉ DNS cùng với chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt.
  • NordVPN khả dụng với Windows, Linux hoặc macOS. Người dùng cũng có thể sử dụng nó như một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome hay dưới dạng một ứng dụng cho Android và iOS.

Share 7000 tài khoản NordVPN

Nếu bạn nào chưa cài Nordvpn về máy tính thì nhấp vào link bên dưới để tải nhé.

Link Download

Sau khi tải các bạn tiền hành cài đặt như một ứng dụng bình thường.

Link 7000 Acc NordVPN
( Account được hỗ trợ bởi Team 1945VN )


Sau đỏ mở Nordvpn mới cài đặt ra và login bằng tài khoản ở link trên. Nếu giống ở bên ảnh dưới thì các bạn đã thành công với tài khoản Premium rồi đó.

Share Hơn 7000 Tài Khoản NordVPN Mới Nhất 2020 10


Chúc các bạn thành công
TMQ.


ANV