[Tuts] Sự thật ngỡ ngàng về giá tiền áo chống nắng Uniqlo

Nguyen Van Anh

New Member
Apr 16, 2018
7
0
1
29
Chất lượng của áo chống nắng Uniqlo có xứng đáng với giá tiền áo chống nắng Uniqlo hay không? Nên mua áo chống nắng Uniqlo hay là mua áo chống nắng loại khác cùng tầm giá

Áo chống nắng của bạn có chống nắng hiệu quả không?

Bạn mặc một chiếc áo dày, chưa hẳn đã chống nắng hiệu quả. Ngược lại một chiếc áo mỏng lại có thể chống nắng hiệu quả lên đến 97% đấy. Đã đến lúc bạn nên nhìn lại chiếc áo khoác minh đang mặc rồi. Có thể nó là nguyên nhân tạo nên cảm giác khó chịu cho bạn mỗi khi bước ra đường. Nguy hiểm hơn nếu làn da của bạn không được chống nắng trong thời gian dài thì sẽ có hậu quả khôn lường về sau. Thậm chí có thể cản trở tầm nhìn khi bạn tham gia lưu thông nữa đấy.
gia-tien-ao-chong-nang-uniqlo-1.jpg



Xem thêm: linkedin.com/pulse/top-3-áo-chống-nắng-nữ-đẹp-nhất-năm-2018-thoi-trang-hinlet
Làm thế nào để mua chiếc áo chống nắng đúng chuẩn
Bạn có thể dựa vào xuất xứ, hoặc hãng thời trang nào thiết kế nó, hãng thời trang đó có nổi tiếng được nhiều người biết đến hay không? Chỉ cần vài điều nhỏ này thôi cũng đủ nói lên chất lượng của một chiếc áo rồi đấy. Giá tiền áo chống nắng Uniqlo cũng nói lên một phần nào đấy về chất lượng của nó nữa đấy.
gia-tien-ao-chong-nang-uniqlo-2.jpg

Nếu bạn cảm thấy chưa đủ thì hãy xét đến chất liệu, độ co giãn, hay chiếc áo đó có được áp dụng công nghệ nào trong việc chống nắng hay không. Bởi vì công nghệ rất quan trọng trong việc bảo về làn da thân thương của bạn. Một chiếc áo có công nghệ làm mát tốt như là AIRism được tích hợp trong áo chống nắng Uniqlo đã được rất nhiều người thích thú đấy.
Áo chống nắng Uniqlo – Thời trang chống nắng số 1 tại Việt Nam

Ngoài tính năng làm mát AIRIsm, áo khoác Uniqlo còn có khả năng chống tia Uv lên đến 97%. Đấy đà điều đặc biệt mà chỉ riêng hãng thời trang Nhật Uniqlo sở hữu, các loại áo khoác, áo đi nắng khác trên thị trường hâu như chỉ chống nắng 50 – 60% thôi đấy.
gia-tien-ao-chong-nang-uniqlo-3.jpg
Sở dĩ mức chống nắng hơn 97% tương đương chỉ số UPF 50+ và áo còn được áp dụng công nghệ tiên tiến UV CUT Cotton. Hơn thế nữa, những sợi vải nano kết hợp với polyester trong quy trình dệt may hiện đại lại càng giúp chiếc áo này trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Giá tiền áo chống nắng Uniqlo là bao nhiêu – Có đáng với chất lượng của nó hay không

Hiện nay giá tiền áo chống nắng Uniqlo chỉ từ 700.000 VNĐ. Nhưng chất lượng và tính năng quá tuyệt vời như vậy, có thể nói 700.000VNĐ là quá rẻ để sở mang ngay một chiếc về nhà. Vừa chống nắng, vừa thời trang, lại còn có thể bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất nữa chứ.

Nguồn: http://www.happyimbc.com/2018/05/su-that-ngo-ngang-ve-gia-tien-ao-chong-nang-uniqlo.html
 
Last edited: