Số nhà có ý nghĩa gì trong phong thủy

Kimlii1998

New Member
Mar 4, 2020
5
0
1
26
Phong thủy là yếu tố rất quan trọng trong quá trình xây dựng, mua bán nhà cửa, đất đai. Đây không còn là một khía cạnh xa lạ mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, hầu như mọi người chỉ chú ý đến các vấn đề lớn như hướng nhà hay vị trí các khu vực trong nhà. Trong khi đó, số nhà cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong phong thủy.

Khá nhiều gia chủ không quá để tâm đến việc số nhà như thế nào. Thực tế đây là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới vận khí gia chủ và các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang muốn biết số nhà của mình có đẹp hay không, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nhà Đất Mới


Số nhà hợp phong thủy là một yếu tố khá quan trọng
Số nhà hợp phong thủy là một yếu tố khá quan trọng

1. Cách xem số nhà có hợp tuổi không
Số nhà có ảnh hưởng khá nhiều tới những thành viên sống trong ngôi nhà đó. Vì vậy đây là yếu tố không thể không nhắc tới bên cạnh việc thiết kế, xây dựng ngôi nhà.

Nếu số nhà đẹp, các thành viên sẽ luôn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, đường tình cảm, công việc đều suôn sẻ, hanh thông. Ngược lại, nếu số nhà không tốt, các thành viên có khả năng sẽ gặp vận hạn, gia đình lục đục, làm ăn khó khăn…

Tuy nhiên trước hết gia chủ cần xác định xem số nhà của mình là tốt hay xấu

Số nhà đẹp sẽ giúp các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn
Số nhà đẹp sẽ giúp các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn

2. Hướng dẫn cách tính phong thủy theo số nhà
Mỗi số đều mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Vì vậy để biết ố nhà tốt hay xấu, bạn cần tìm số nhà chính xác của mình. Phương pháp đó là cộng dồn các số lại với nhau.

Trường hợp số nhà có thêm chữ cái, hãy biến đổi chúng thành số dựa trên bảng chữ cái tiếng Latin. Sau đó tiếp tục cộng cho tới khi nào chỉ còn xuất hiện duy nhất một số thì đó chính là số nhà phong thủy.

Bảng chữ cái và số tương ứng

Chữ cái Số tương ứng
A ; J; S 1
B; K;T 2
C; L; U 3
D; M; W 4
E; N; X 5
F; O; Y 6
G; P; Z 7
Ví dụ: Số nhà của bạn là 500B thì ta sẽ lấy 5+0+0+2= 7(chữ B tương ứng với 2). Số nhà chính xác của bạn tương ứng với 7.
3. Ý nghĩa từng con số trong phong thủy
>>> Tìm hiểu thêm tại: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/so-nha.html