Sếp lớn Barcelona đích thân sang Anh để lo vụ Bellerin

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Giám đố công nghệ Roberto Fernandez của Barcelona sẽ có mặt tại London vào ngày bữa nay để thuyết phục Hector Bellerin rời Arsenal. Bellerin chỉ mới thỏa thuận mới sở hữu Arsenal vào tháng 11/2016, và hiệu lực của bản hợp đồng này với thời hạn tới 6 mùa giải. không những thế trước các sóng gió mà Pháo Thủ đang đối mặt, truyền thông Anh tin rằng khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha rời Emirates vào cuối mùa là rất to.
a72c361b5e1f44909db1ed59c8e83744.jpg
Cần biết rằng vào thời khắc ngày nay, Bellerin đang nhận được đông đảo sự để ý của phần lớn ông to tại châu Âu như Real, Barcelona, Bayern,... Theo những thông tin vừa qua trong khoảng Mundo Deportivo, phía Barcelona cũng đã quyết định đi nước cờ trước nhất trong việc tuyển mộ Bellerin ngay vào tối nay. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, đích thân Giám đố kỹ thuật Roberto Fernandez sẽ bay sang Anh. Ngoài việc theo dõi cuộc chiến giữa Bayern và Arsenal tại lượt về vòng 16 đội Champions League, thì ông Fernandez cũng sở hữu thêm 1 nhiệm vụ ngừng thi côngĐây là tiếp cận Bellerin.
Bellerin chuyển đến Arsenal trong khoảng Barcelona khi anh chỉ mới 16 tuổi. Tính đến nay thì cầu thủ 21 tuổi này đã với gần 4 năm gắn bó có Arsenal và 77 lần ra sân thi đấu. Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet namg và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nam nổi tiếng