[Tuts] [Relax] Bạn muốn dùng tiền của Bill Gates – Đây là cách

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Nếu cảm thấy quá thất bại trong cuộc sống, bạn có thể tự lên dây cót tinh thần bằng cách sử dụng tiền của Bill Gates để mua các đồ vật yêu thích. Bạn đã bao giờ tự hỏi mình sẽ làm gì với 100 tỷ đô la? Bạn không phải băn khoăn nữa. Một ứng dụng web mới cho phép bạn có tiền của Bill Gates và chi tiêu vào nhiều mặt hàng khác nhau.

Bạn muốn dùng tiền của Bill Gates


Cách tiêu tiền của Bill Gates để thỏa mãn mua sắm


Bạn có thể mua một chiếc Big Mac, một đôi dép tông và các vật dụng sử dụng hàng ngày khác hoặc đơn giản là bạn có thể mua một chiếc tàu du lịch, một chiếc Boeing 747, v.v. Món đồ đắt nhất trong danh sách ở đây là một đội bóng NBA, sẽ khiến bạn tiêu tốn khoảng 2 tỷ USD. Neal.fun là trang web giúp bạn thực hiện được việc này.

Mình đã thử ứng dụng này và thay vì dùng Big Mac, tôi đã mua nhượng quyền của Mcdonald. AnonViet cũng mua một quảng cáo Superbowl, một chiếc du thuyền, một chiếc xe tăng M1 Abrams, một chiếc xe hơi F1 và làm một bộ phim với Dwayne Johnson trong vai Hercules, không phải để khoe khoang. Mặc dù vậy và nhiều thứ khác nữa, tôi không thể bỏ ra tiền của ông Gates.

Bạn không thể bỏ qua tài sản của Gates, ngay cả với những danh sách mua sắm điên rồ nhất.

Nếu đó không phải là tất cả, bạn có thể mua một chiếc bánh mì kẹp thịt, một năm sử dụng Netflix và các mặt hàng thông dụng khác hoặc bạn có thể mua một tòa nhà chọc trời và mua luôn hành tinh khác theo đúng nghĩa đen. Ứng dụng này cũng có tùy chọn để bán những món đồ đã mua, nhưng với tài sản của Bill Gates, ai mà không muốn có một đội NBA thứ hai hoặc 50 chiếc xe F1?

Trang web neal.fun lưu trữ ứng dụng này có nhiều ứng dụng và trò chơi khác để khám phá. Có những ứng dụng mà bạn có thể vẽ hòn đảo của riêng mình, vẽ biểu trưng từ bộ nhớ và xem tiền được tiêu nhanh như thế nào ở Hoa Kỳ. Mặc dù đây là một trang web thú vị, nhưng vẫn có những trang web tương tự với các trò chơi và ứng dụng để vượt qua thời gian.

game tim con bo
[Relax] Bạn muốn dùng tiền của Bill Gates - Đây là cách 7


Một trong những mục yêu thích của tôi là Tìm con bò tàng hình. Đúng như tên gọi, khi bạn khởi chạy ứng dụng, ứng dụng sẽ hiển thị màn hình trắng với con trỏ chuột. Khi bạn điều hướng qua khoảng trắng, âm thanh ‘bò’ tăng lên khi bạn gần tìm thấy nó. Nếu bạn chơi game đủ lâu để kiếm được 5 điểm, bạn cũng có thể mở khóa các động vật khác.

ANV