[Tuts] phong tục cưới hỏi chỗ người Ấn Độ

Oct 21, 2016
74
0
6
32
tại chọn Độ, đám cưới sẽ không thể cử hành trường hợp thiếu vàng. bởi vậy, những gia đình nên sẵn sàng trong vô số thập kỷ để sở hữu thể doanh nghiệp một tiệc cưới xa hoa.trung bình hàng năm có khoảng chừng đôi mươi triệu ăn hỏi đc doanh nghiệp Ở di chuột tới Độ. tham khảo: Thuê xe 7 chỗ đi Mũi Né giá rẻ “Tuy nhiên, đám hỏi sẽ không thể cử hành giả dụ thiếu quà”, Vithika Agarwal, đồng gây dựng dưỡng chất đơn vị tiệc cưới Tại Bangalore cho biết thêm thông tin. “không quan trọng nhiều hay nghèo, bạn phải khoe ra được thật nhiều tiến thưởng trong ngày cưới để chứng tỏ sự giàu sang và thịnh vượng”.



thue-xe-7-cho-di-ninh-thuan-vinh-vinh-hy.jpg




Đồ trang sức vàng cô dâu treo bên trên người bao hàm phụ kiện tóc, răn dạy, nhẫn, bông tai, dây chuyền cổ, thậm chí là bùa hộ phong thủy. “Đôi khi bạn sẽ thấy vàng vẫn còn nhiều hơn thế nữa cả gương mặt nàng dâu”, Somasundaram quảng bá, giám đốc điều hành cộng đồng vàng thế giới (WGC) tại bấm Độ nói.

Cũng theo các con số đã được thống kê từ WGC, nhấn Độ là nước tiêu hao vàng to thứ 2 trái đất, chỉ sau Đài Loan Trung Quốc với con số khối lượng vào tầm khoảng 800 tới 1.000 tấn từng năm. “bấm Độ sở hữu tác động không nhỏ tới giá quà trái đất. 50 – 60% số quà đc dùng làm đồ trang trí mang lại cô dâu”, Somasundaram cho biết thêm thông tin.

“ăn hỏi Tại chọn Độ xoàng không hề nhỏ”, Agarwal share. “do đó các gia đình cần chuẩn bị trước phổ biến thập kỷ. một đám cưới làng nhàng có chừng tam.000 đến 6.000 khách hàng mời, kéo dãn dài trong ít ra 3 ngày”.

hoạt chất của Agarwal chuyên tổ chức đám cưới cho các gia đình thượng giữ, những người chuẩn bị chi 200.000 $ cho các bữa tiệc xa xỉ. Chiếc sari thêu chỉ quà cô dâu mặc trong ngày cưới cũng có thể có giá ba.000 $.

những mái ấm gia đình bấm Độ tiết kiệm cả cuộc thế mình chỉ nhằm sẵn sàng mang lại ăn hỏi. Họ đầu tư vào tiến thưởng khi nàng dâu còn là bé bỏng gái. “Nó như thể như lời khẳng đinh bảo đảm, không có vàng sẽ không mang đám cưới”, Agarwal cho biết thêm.

đi theo phong tục trỏ chuột tới Độ, con trai là kẻ kế thừa khu đất đai & tài sản của bạn, Vì thế khi các cô gái lấy chồng, vàng là người khách du lịch tốt nhất. “mặc cho dù giờ đây mọi người hầu như bình đẳng, cổ điển nào vẫn tiếp tục & Ngoài ra sẽ không thể phai lạt đi trong tương đối nhiều năm tới”, Somasundaram kể.