[Tuts] Phượt thủ lạc lõng khi về nhà sau chuyến đi vòng quanh thế giới

Oct 21, 2016
74
0
6
32
Matt là 1 chàng trai đến từ Boston, Mỹ, ham mê chuyến du lịch nói quanh nói quẩn thế giới, hiện tại sở hữu trang blog Nomadic Matt. trước lúc phát xuất mày mò nhân loại, Matt được Mike, 1 đứa bạn, share về cảm giác của bệnh nhân xa xứ trở về quê hương: "tất cả tiếp tục y như lúc cậu rời đi". Matt không tin lời Mike vì như thế có không ít điều xẩy ra trong 1 năm. Xem thêm: cho thue xe du lich



cho-thue-xe-du-lich-di-nha-trangt-tphcm.jpg




tuy vậy, Matt nhận biết Mike đề cập đúng: Anh sẽ đổi khác, nhưng tất cả trong nhà thì không. đồng bọn anh đang ở ngưỡng sắp 30, họ nhưng vẫn làm việc cũ, tập trung tại các sàn bar quen & đa số làm mọi thứ y chang một năm trước.

trong khi Matt đi vắng vẻ, quê hương cũng như "đóng băng" chứ không hề thay đổi. Anh nhưng vẫn yêu thích gia đình, bạn thân và Boston mà anh đã không còn phù hợp với tất cả nữa. thế giới đấy phát triển thành bé và lạ lẫm đối với anh. Matt giờ đồng hồ mang 1 trang bị xúc cảm không thể tỏ bày với ai, điều này khiến anh không dễ chịu. Matt bứt rứt muốn hãy thử những trải nghiệm thế hệ, đã đặt chân đến nơi đó các miền khu đất mới & chạm chán những con người mới.

mỗi lúc với ai đấy về nhà sau đó 1 chuyến đi, chúng ta luôn luôn hỏi Matt rằng làm cho anh có thể xoay sở khi quay về. sở hữu Matt, quay về luôn khó khăn, ít tín đồ hiểu được về nhà chính là mẩu kết hối tiếc sau hành trình đổi dòng. 1 năm lâu năm trôi đi qua thuộc những hưởng thụ khó quên, bạn sẽ quay lại thiết yếu nơi bắt đầu - ngồi bên trên 1 băng ghế băng trong ngôi nhà của chính mình hoặc căn phòng ngủ cũ, lòng tràn trề buồn bực, bồn chồn và sốt ruột. Bạn bè không ai phát âm loài người thế hệ của bạn, chúng ta không hề mong muốn nghe việc hành khách chèo thuyền bên trên Thái Bình Dương khi bọn họ ngồi phía trong xe kẹt cứng vì như thế giờ hết giờ làm cùng lúc ấy, họ không đồng cảm có nỗi khó ở khi chúng ta trở về nhà. "Sao thế? Cậu không thích nơi đây thứ hai à?", họ thắc mắc.

Trầm cảm sau những chuyến du ngoạn là 1 tình trạng với thật, bất cứ ai từng trở về nhà sau hành trình ngao du trái đất những đọc cảm giác nào là. chúng ta kể những mẩu truyện đầy phiêu lưu xuất xắc bài toán bản thân mình biến đổi như thế nào trên phố chuyến du lịch, mà hiếm khi họ nhận thức được trở về nhà vẫn khó khăn rộng xách ba lô lên và đi.

Matt share, khi buổi đoàn viên xong xuôi cùng các cái ấp ôm chào đón & vài ba mẩu truyện với người giữa, nhiều người sẽ không thấy không còn xa lạ khi về nhà. Anh nghĩ rằng căn hộ sự thật của mình được các miền khu đất, bao nẻo đường không tên tuổi vây vòng quanh. chính vì như thế họ luôn hướng tới những chân trời, giấc mơ về thời cơ đc xuất phát lần nữa.