Nhiều lựa chọn giải trí trong ngày Quốc tế phụ nữ

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Nhiều lựa chọn giải trí trong ngày Quốc tế phụ nữ
Từ ca nhạc tới sân khấu, các chương trình giải trí nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 được tổ chức khá nhộn nhịp, góp thêm không khí cho ngày đặc biệt này trong năm.
The Vow – chuyện tình đẹp trong ngày phụ nữ

Ca sĩ Thanh Lam sẽ hát trong chương trình Hoa cúc vàng tháng ba. Ảnh: Ngọc Linh
Bên cạnh các bộ phim khởi chiếu trong tháng 3 tại hệ thống rạp như Người đẹp báo thù hay Ngọc Viễn Đông, The Vow (Yêu lại từ đầu) xứng đáng là lựa chọn hợp lý trong ngày 8.3 bởi phim dựa trên một câu chuyện tình có thật đã làm rung động trái tim hàng triệu khán giả trên thế giới. Với sự phối hợp ăn ý của cặp đôi Channing Tatum và Rachel McAdams, The Vow chinh phục các phòng vé Bắc Mỹ và thu về 41,7 triệu USD trong ba ngày chiếu đầu tiên.
Thanh Lam và Mỹ Linh song ca trong Hoa cúc vàng
Đáng chú ý trong dịp này tại Hà Nội là ba đêm nhạc của chương trình Hoa cúc vàng tháng ba (tối 6, 7 và 8.3) tại nhà hát Lớn Hà Nội. Quy tụ những giọng ca hàng đầu như Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng… chương trình lựa chọn các ca khúc gắn với người phụ nữ của những tác giả quen thuộc: Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Phú Quang, Ngô Thuỵ Miên…
Nếu Hoa cúc vàng tháng ba hướng tới hình ảnh người phụ nữ trong tình yêu thì chương trình Người ******** của tôi lại giống sự tri ân của các nghệ sĩ với những người phụ nữ. Chương trình chỉ diễn ra một đêm duy nhất 7.3 tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ do nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam tổ chức, với những giọng hát được khán giả thủ đô yêu mến như Thái Bảo, Tố Uyên, Anh Thơ, Trọng Hùng, Kiều Minh… Nhân vật đặc biệt của chương trình là Tùng Dương. Dương tiết lộ trong chương trình, anh sẽ chia sẻ câu chuyện về chín người phụ nữ quan trọng của đời mình.
XEM chi tiết tại:loi chuc hay nhat | loi chuc 8-3 hay nhat |
qua tang 8-3 |
sms 8-3 2012