Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển bạn tuyệt đối KHÔNG NÊN BỎ QUA

Nguyen Van Anh

New Member
Apr 16, 2018
7
0
1
29
Mùa hè đã và đang đến, những ngày nghỉ lễ như Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 cũng đang đến gần. Ai cũng đã lên kế hoạch cho mình những chuyến du lịch để relax sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Và du lịch biển sẽ là một địa điểm được rất nhiều người lựa chọn. Vậy nếu bạn muốn có cho mình một chuyến đi thật hoàn hảo hãy chuẩn bị kỹ lưỡng những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển nhé!
1. Kem chống nắng

Sẽ chẳng ai có thể phủ nhận được rằng kem chống nắng sẽ là “vật bất ly thân” trong các chuyến đi biển. Và có thể nói rằng kem chống nắng là vật quan trong trọng nhất trong danh sách những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển. Đối với thời tiết nắng nóng gay gắt vào mùa hè, đặc biệt là trên các bãi biển. Bạn chú ý chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên và SPF trên 3 cộng nhé.

proxy

2. Áo khoác chống nắng

Áo khoác chống nắng đi biển cũng sẽ là một đồ dùng du lịch biển không thể thiếu nếu bạn muốn chuyến đi của mình trở nên thật tuyệt vời đấy.
Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần thoa kem chống nắng là có thể bảo vệ da thì hoàn toàn sai lầm. Ngoài những lúc hòa mình vào làn nước mát rượi hay là vui đùa trên biển. Bạn hãy mang theo bên mình một chiếc áo khoác chống nắng để làn da được bảo vệ và không bị đen sạm nhé.

proxy


Click để xem: Áo chống nắng Uniqlo - Mẫu mã đa dạng, thời trang sành điệu
3. Đồ bơi

Đi biển đương nhiên là không thể thiếu được đồ bơi rồi đúng không nào. Thế nhưng chọn đồ bơi sao cho hợp với dáng người và bảo vệ được làn da là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

proxy

proxy
Hãy chọn cho mình một bộ đồ bơi có sắc màu tươi sáng phù hợp với mùa hè để bạn trở nên thật nổi bật nhé.
4. Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón cũng chính là một trong những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển. Nếu bạn không muốn bàn chân trần của mình phải chịu nóng rát dưới những bãi cát trắng. Thì hãy tậu ngay cho mình một đôi dép xỏ ngón ngay thôi!
Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên bãi biển mà còn giúp bạn trở nên thời trang hơn đấy!

proxy
5. Kính mát, mũ rộng vành

Kính mát và mũ rộng vành vừa giúp bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời vừa là vật dụng thời trang điểm tô thêm cho phong cách đi biển trở nên sành điệu hơn.

proxy

Thật không “quá lời” khi nói rằng đây là những món đồ không thể thiếu khi đi biển. Hãy chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành có màu tương đồng với trang phục biển và kèm theo là một chiếc mắt kính thật thời trang nhé.
6. Giấy tờ tùy thân

Dù có “náo nức” đến mấy cho chuyến đi biển sắp tới thì bạn tuyệt đối đừng để mắc phải sai lầm “quên giấy tờ tùy thân” nhé.
Bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu như vô tình để quên giấy tờ tùy thân ở nhà đấy. Ví dụ như không thể checkin vé máy bay, không đặt được phòng khách sạn,… Và còn vô vàn những rắc rối khác nữa vì thế hãy cẩn trọng về vấn đề này nha.
7. Tiền

proxy
Hãy mang theo một ít tiền mặt bên cạnh mình, nhớ là chỉ một ít thôi nhé. Vì bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều nên nếu mang theo quá nhiều tiền mặt quả thật sẽ là rất bất tiện đấy.
Thứ bạn cần trong chuyến du lịch chính là thẻ ATM, đây chính là những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển đấy. Bạn chỉ cần mang theo chiếc thẻ nhỏ xinh này là dường như đã có “cả thế giới” rồi đúng không?!?

Hinlet hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn có được một sự chuẩn bị chu đáo nhất. Và cũng nhờ đó mà chuyến du lịch biển của bạn cũng trở nên thật HOÀN HẢO và TUYỆT VỜI nhất!!!

Nguồn: http://hinlet.vn/nhung-vat-dung-can-thiet-khi-di-du-lich-bien-ban-tuyet-doi-khong-nen-bo-qua/