những thông tin về pin của bộ lưu điện

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Khi lắp đặt bộ lưu điện để sử dụng thì người sử dụng cần biết đến những lưu ý cũng như an toàn khi lắp đặt để tránh không sảy ra sai sót hay hỏng hóc gì khi lắp đặt và cũng như những thông tin chung về pin của bộ lưu điện để có thể hiểu thêm về loại pin của bộ lưu điện khi lắp đặt.

An toàn pin

+ Trước khi lắp hoặc thay pin, người lắp đặt phải tháo hết các đồ trang sức như đồng hồ đeo tay, nhẫn.. để tránh trường hợp dòng ngắn mạch cao thông qua các vật liệu dẫn điện chỏ thể gây bỏng nặng cho người lắp đặt.

+ Khi pin bị hư, không được hủy bỏ pin bằng cách đốt, vì như vậy có thể gây cháy nổ.

+ Không được phá bỏ pin bằng cách tháo gỡ ra. Chất điện giải được thải ra sẽ có hại cho da và mắt, và có thể độc hại.

- Thông tin chung

+ Bộ lưu điện có thể được mở rộng công suất khi được nối thêm pin ( ắc quy ).

Lưu ý: Mỗi XLBP được thêm vào, khi đó thời gian nạp thêm sẽ được yêu cầu.

+ Mô hình và số sê-ri được đặt trên một nhãn bảng nhỏ. Đối với một số mô hình, một nhãn phụ được đặt trên khung gầm phía dưới vỏ trước.

+ Pin đã qua sử dụng có thể tái sử dụng được.
X%C6%B0%E1%BB%9Fng-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-t%E1%BB%A7-m%E1%BA%A1ng-42U-19inch-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-cao_1.jpg
- Cảnh báo tần số vô tuyến FCC Class A

Thiết bị này đã được thử nghiệm và thấy phù hợp với giới hạn đối với thiết bị kỹ thuật số loại A, theo phần 15 của quy tắc FCC. Các giới hạn này nhằm mục đích cung cấp sự bảo vệ hợp lý chống lại sự can thiệp có hại khi thiết bị Hoạt động trong một môi trường thương mại. Thiết bị này tạo ra, sử dụng, và có thể phát ra năng lượng tần số radio, và nếu không cài đặt và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng, có thể gây nhiễu có hại cho truyền thông vô tuyến.

Vận hành thiết bị này trong khu dân cư có khả năng gây nhiễu có hại, trong trường hợp đó người sử dụng sẽ được yêu cầu khắc phục sự cố để đảm bảo an toàn cho cả hệ thống điện.