MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC – NHỮNG HẠN CHẾ CẦN CHÚ Ý

Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng điều hòa treo tường nổi tiếng trên thế giới. Gần như trong thị trường điều hòa không khí treo tường, điều hòa panasonic gần như không có đối thủ cạnh tranh, với chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt, điều hòa Panasonic luôn chiếm được sự tin cậy trong lòng người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa treo tường Panasonic, đại lý chúng tôi xin nêu một số ưu và nhược điểm của dòng máy điều hòa treo tường này để giúp quý khách có thể cân nhắc trước khi mua và sử dụng dòng máy lạnh âm trần Panasonic.

Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

1. Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic:​

máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ lâu đời, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản tại Malaysia. Mức độ kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt trước khi cho ra đời 1 sản phẩm máy điều hòa của hãng Panasonic như: kiểm tra độ bền theo thời gian, kiểm tra độ hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt, kiểm định sức chịu đựng rơi,...

Máy máy lạnh âm trần hoạt động siêu êm, làm lạnh/ sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không gây khô da, khô mũi như các loại máy điều hòa thông thường khác. Thiết kế tinh tế, sang trọng theo xu hướng hiện đại thích hợp cho việc lắp đặt tại các phòng khách, nhà hàng, văn phòng làm việc,...

Cùng với nhiều tính năng, công nghệ thông minh thích hợp với cuộc sống hiện đại. Tất cả máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện của Panasonic đều sử dụng gas R410 ( gas sạch, thân thiên với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính).

Công suất làm lạnh nhanh, đầy đủ mọi công suất. Với 2 loại: điều hòa panasonic 2 chiều, 1 chiều dòng thông thường (tiêu chuẩn) và Inverter (tiết kiệm điện).

Báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể qua:

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]
1655087236150.jpeg

2. Hạn chế của máy lạnh âm trần Panasonic:​

Với tất cả những ưu điểm trên thì dường như dòng máy điều hòa Panasonic luôn là một bức tường thành bất khả xâm phạm về chất lượng so với các hãng điều hòa không khí treo tường trên thị trường hiện nay.

Chỉ có một điều là giá thành của một chiếc máy lạnh âm trần Panasonic lại khá cao so với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam, cũng như so với các sản phẩm điều hòa khác.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo khi quý khách hàng cần cân nhắc trước khi mua và sử dụng sản phẩm máy lạnh âm trần Panasonic.