[Tuts] Những nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam năm nay về khuôn viên mà bạn chưa biếtMột số nghĩa trang đẹp nhấ

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
3 nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam về mặt quy hoạch

Dù còn sống hay đã ra đi người ta đều mong muốn kiếm tìm cho mình một nơi an nghỉ tốt nhất, nơi ấy sẽ mạng lại cho họ những thuận lợi và may mắn riêng. Hãy đến với 3 nghĩa trang đẹp nhất Việt nam về mặt quy hoạch để cùng trải nghiệm nhé!

EhlM0f9OJs0s7eDVgTrspkjv4l9p-UaojE7APadPs1XkViu3bNDgz932LgsOCtb3uVLmiP-I_LxbwAoqgHpOatFaQnbvgng9F2AOj0aTx8P02_9nzOOoeDjmdZpEIM-8Bx9gplxE


- Nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam - Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi chất lượng hục vụ và uy tín hàng đầu. Nghĩa rang Lạc Hồng Viên đứng đầu về công tác quy hoạch đất đai cho công viên.

Lạc Hồng Viên nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha, nên không gian và kiến trúc của nghĩa trang được xây dựng rất hoành tráng. Mỗi khu lặng mộ sẽ được phân chia ra các quả đồi riêng, mỗi quả đồi ấy đều bố chí lăng mộ chính ở giữa làm điểm trung tâm… và tỏa sang hai bên là các lăng mộ nhỏ. Tạo nên mộ vòng xoáy tuyệt vời cho toàn công viên.


- Nghĩa tang đẹp nhất Việt Nam – Bình Dương

Bình Dương cũng là một trong số những nghĩa trang được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao. Hoa viên nghĩa trang Bình Dương về mặt quy hoạch đã hoàn thiện đầy đủ các phần của cong viên, có quy hoạch ro ràng nơi chôn cất và nơi tưởng niệm…

Ngoài ra công viên Nghĩa trang Bình Dương đã quy hoạch được thiên nhiên xung quanh khu lăng mộ, tạo nên một chỉnh thể tuyệt vời mà chỉ đến với nghĩa trang Bình Dương ta mới có thể cảm nhận được.

- Nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam – An Viên Vĩnh Hằng

An Viên Vĩnh Hằng là điểm dừng chân của rất nhiều người, công viên này cũng đã làm tốn biết bao giấy mực của các tờ báo để khen ngợi cho công tác thiết kế và quy hoạch khoa học nghĩa trang này.


Ở đây các khu lặng mộ và tưởng niệm được sắp xếp theo hình xoáy ốc, các mộ sẽ được xếp từ dưới chân đồi sau đó vòng lên phía trên và trên cùng sẽ là khu tưởng niệm chung… Xung quanh lăng mộ được trồng xe kẽ các cây, hoa và cỏ mượt tạo không gian xanh mát và sinh động.


Với tiêu chí đẹp và khoa học các nghĩa trang đã nhanh chóng khẳng định uy tín của mình trên các diễn đàn. Bài viết trên đã tổng hợp 3 nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam về mặt quy hoạch để bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (0274)-3543.444 ; 3543.555 ; 3212.228 ; 3555.444

Fax: (0274)-3543222

website: http://cphaco.vn/