[Tuts] Những lưu ý mua đất nghĩa trang tại Bình Dương ?

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Công viên nghĩa trang Bình Dương hiện là một trong những công viên nghĩa trang đẹp nhất có quy mô rộng nhất hiện nay trên địa bàn.
MUA ĐẤT NGHĨA TRANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Các cụ thường truyền miệng nhau “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, điều này đặc biệt liên quan đến thần linh và người đã khuất. Các cụ đã rút ra những kinh nghiệm về phong thủy và truyền lại thế hệ sau kinh nghiệm chọn đất nghĩa trang sao cho hợp phong thủy để người đã khuất ấm áp nơi chín suối, người sống được thịnh vượng. Nhưng mua đất nghĩa trang như thế nào cho tốt thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ đưa cho người đọc những điều cần lưu ý.

Mua đất nghĩa trang phải xem xét về mặt phong thủy

Một mảnh đất có sinh khí, địa thế phong thủy tốt với sông nước bao quanh, các khu đồi núi xanh mát được coi là phong thủy tốt.Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy chuyên nghiệp, chọn đất đặt mộ là việc vô cùng quan trọng. Nó không những ảnh hưởng việc siêu thoát vong linh của người mất mà còn tác động không nhỏ tới cuộc sống của người ở lại.

Như vậy, tìm mua đất nghĩa trang cho người thân, các gia đình nên cân nhắc và lựa chọn thật kĩ lưỡng.Nơi đó là mảnh đất rộng có cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành và đặc biệt nếu là mảnh đất có các quả đồi nằm xen kẽ, cỏ cây mọc tươi tốt. Gia chủ nên đặt mộ phần tại đây để gia đình được phú quý, phát đạt và người đã khuất cũng ấm áp cõi lòng do đất có sinh khí, cây cối xung quanh phát triển tươi tốt…

Đất nghĩa trang có địa thế đất cao ráo ,mặt đất thông thoáng. Nơi có cảnh quan xanh tươi xen lẫn các công trình cảnh đẹp, mang lại sự ấm áp cho người đã khất nơi chín suối. Vùng đất này được chọn lựa với kỳ vọng không chỉ mang lại sự bình an, viên mãn cho cuộc đời mỗi con người mà còn đem lại sự sung túc, thịnh vượng cho con cháu thành đạt sau này.

Mua đất nghĩa trang phải chú ý về giá và dịch vụ tại nghĩa trang

Tìm hiểu giá cả và sự phục vụ trước khi mua để phù hợp với điều kiện gia đình của mỗi người. Bạn có thể tham khảo mua đất nghĩa trang tại công viên nghĩa trang Bình Dương nơi cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn chính xác nhất về vị trí, diện tích hay giá cả cũng như bảo đảm về những quyền lợi cho khách hàng.

Nơi được quy hoạch tập trung trên diện tích 200ha với các khu chức năng riêng biệt, khép kín. Về tổng thể, đất nghĩa trang Bình Dương chia thành nhiều khu chức năng theo thành phần tôn giáo. Những ngôi mộ được xây dựng ngăn nắp, lề lối, xen kẽ giữa cây cỏ thiên nhiên tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Với thiết kế vô cùng hiện đại, đến với công viên nghĩa trang Bình Dương, dường như không còn khoảng cách về không gian và thời gian, khoảng cách giữa thế giới tâm linh và thế giới hiện tại, giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Đất nghĩa trang nơi đây đều được nhà quản lý lựa chọn theo các yếu tố về phong thủy. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
Tìm hiểu: thủ tục mua đất nghĩa trang
xEGzPRAjQA0MaJTUUtXxaRDmcn4QE1sfAkYgOTMn_j2mPrfEVSGa8NTWhXA6nMh0ItTrh201RZhGA1SiMhz6om-CSqJ26w2UC8xO8I1j1INMfL3Dwddzehe8HC2K-YN4QXCZ1ZV2uDQ2sXFUeA


Ngày nay mua đất nghĩa trang không chỉ là nơi chốn cất cho người thân mà đến nơi đây con người ta cảm nhận được sự yên bình, nhẹ nhàng, lặng lòng mình với cảnh trí của “sông nước hữu tình”. Giao hòa với thiên nhiên, tâm giao với những người ở thế giới bên kia. Xóa bỏ khoảng cách giữa “sự sống và cái chết”. Liên hệ HOTLINE 0126 999 0126 để được tư vấn MIỄN PHÍ về những lưu ý khi mua đất nghĩa trang.