Những bước đi tiên phong của Prudential tại Việt Nam

Jan 21, 2017
106
0
16
36
Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có 16 năm liên tục đầu tư, mở rộng và phát triển mạng lưới văn phòng dịch vụ khách hàng rộng khắp Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam đã có hệ thống hơn 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trung tâm trải rộng trên khắp 63 tỉnh thành cùng với một hệ thống đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất.

Van_phong_giao_dich_Prudential_VN.JPG


Bên cạnh đó, kênh Bancassurance của Prudential cũng được mở rộng nhanh chóng. Qua việc hợp tác với 8 ngân hàng lớn trên toàn quốc, Prudential có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tới tận tay các khách hàng qua hơn 500 chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng này.

Năm 2015 vừa qua là năm ghi nhận những bước tiến lớn của Prudential trong việc nâng chất dịch vụ của Prudential cho khách hàng.

Tiêu biểu là chương trình Bảo lãnh viện phí giúp quý khách hàng có điều kiện khám chữa bệnh nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hiện nay, chương trình này đã có lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc với hơn 100 bệnh viên nằm trong danh mục liên kết, trong đó có gần 40 bệnh viện công tại 48 tỉnh thành. Với thời gian thực hiện bảo lãnh viện phí ở mức nhanh nhất. Ngay sau khi Prudential Việt Nam nhận được thông tin từ quý khách hàng, bệnh nhân sẽ được Prudential bảo lãnh viện phí mà không cần qua các bước thu thập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm như trước đây.

Ngoài ra, Prudential Việt Nam còn đưa vào sử dụng ứng dụng thông minh PruSmart trên Ipad và tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu trong vòng 30 phút…

Và mới đây nhất là chương trình PRUVIP+ nhằm mang lại những quyền lợi ưu tiên đặc biệt dành cho khách hàng cao cấp đã đồng hàng và gắn bó với Prudential Việt Nam trong thời gian dài. Theo đó các khách hàng cao cấp sẽ được hưởng các quyền lợi ưu tiên khi thực hiện giao dịch bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện đối tác của Prudential Việt nam, đồng thời nhận nhiều phần quà ý nghĩa từ công ty. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, hay giáo dục, du lịch và mua sắm từ hệ thống đối tác của bảo hiểm Prudential.

Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng của các sản phẩm, hàng hóa, nhất lại là ngành bảo hiểm nhân thọ liên quan đến sức khỏe, cuộc sống con người. Và Prudential Việt Nam đã và đang tiếp tục cải thiện chất lượng phục vụ của mình nhằm đem lại những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng để bớt đi phần nào gánh nặng tài chính mà có một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam.
Hotline: 1800 1247