[Tuts] Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Oct 21, 2016
74
0
6
32
Khám phá hòn Móng Tay hoang sơ, ngắm toàn cảnh Phú Quốc kể từ quán coffe bên trên tăng cao xuất xắc nhắm nháp đồ uống Ở bar phía bờ biển là điều bạn sẽ được trải nghiệm giả dụ tới Phú Quốc dịp đầu năm nào là. Xem thêm: xe 7 cho chay hop dong




cho-thue-xe-du-lich-di-mang-den-kon-tum-tphcm-ca-tam-nuong.jpg




Những hòn đảo hoang sơ
Từ tháng 11 đến tháng tư (mùa bị khô quá) được xem là thời điểm hoàn hảo để đi Phú Quốc. Trời tạnh ráo, nắng và nóng quà dễ ợt nhằm hành khách dạo chơi các cù lao. bạn có thể xẹp các hòn đảo hoang sơ như Móng Tay, Mây tháo, Dâm Ngang... Tại phía nam Phú Quốc để tận thưởng sự thái bình.

những tour bằng tàu & canô xuất hành ra cù lao hằng ngày, song có thể diệt vì khí hậu bần. chúng ta nên đặt trước ít ra 1 ngày, hành trình đi qua 3 cù lao trên, không tính rửa ráy hồ vẫn được lặn nhìn sinh vật biển, giá trị tầm 750.000 đồng/fan (đi bởi canô).

cafe bên trên tăng cao
coffe Chuồn Chuồn được trường hợp "vị trí cao nhất of Dương Đông" bằng chỗ đứng đắc địa mang đến toàn cảnh trọng tâm thị trấn. quán thế hệ mở nhưng tạo điểm nhấn với khách tham quan nhờ vào khoảng không rộng rãi, thoáng mát và view đẹp. đồ uống ở đây phong phú có menu riêng cho buổi ngày & tối, giá trị nhàng nhàng 35.000 - 40.000 đồng.

từ quán cà phê, chúng ta cũng có thể phóng khoảng mắt ra xa nhằm ngắm biển, trời, sông, núi Phú Quốc. quán nằm ở quá cao, hồ chỉ dẫn kể từ ở ngoài đường lại tương đối nhỏ dại cần cực nhọc tậu. khách du lịch chú ý đến hotel Sao Mai thì quặt vào đoạn đường đất đỏ & đi thẳng lên sẽ tới.

Bar bờ biển
Phú Quốc với lượng to du khách quốc tế đầy đủ quán bar xinh & hóa học. tuy vậy, những bar bên bãi biển luôn luôn hấp dẫn khách hàng hơn hết bởi khung cảnh lãng mạn. trong những số ấy, Rory bar là một trong những shop nức danh trên đường è Hưng Đạo.

các các bạn say mê đến đây vừa thanh nhàn dùng đồ, vừa nhìn hoàng hôn. Thực đơn hơi phong phú, cùng với nước uống có mức giá kể từ 40.000 đồng, thực phẩm (chủ đạo món Âu) từ 80.000 đồng.

các hotel bé xinh
đối với những điểm du lịch nổi tiếng nội địa, đặt phòng ở Phú Quốc có một phần "dễ dàng thở" rộng, bởi gần đây những nền tang lưu trú mới được thành lập tương đối nhiều. khách sạn mini, homestay đang là chọn lựa quyến rũ ở Phú Quốc bằng đa chủng loại về phong thái và giá rất rẻ. nếu di chuyển theo đội, chúng ta cũng có thể mua nơi đơn giản và giản dị (cốt yếu để ngủ) mà mang không gian sinh hoạt tầm thường để đơn giản kết giao, chuyện trò & nấu bếp phổ biến.

những resort dọc bãi biển ở Phú Quốc cũng chính là chọn lựa tuyệt vời nhất mang lại kỳ du lịch Tết của chúng ta. nai lưng Hưng Đạo là đoạn đường tập trung phổ biến resort ven biển, lại không quá xa trung tâm, luôn thể mang đến khách du lịch đi lại và đón đưa. Nếu đặt nhanh chóng, các bạn sẽ tùng tiệm được chi phí mướn phòng mà lựa chọn được khu nhà ở có view xinh, giá từ một triệu đồng/đêm.

Món ăn ngon
hải sản ở đây nức danh tươi sạch. mà thay vì trải nghiệm trong số nhà hàng quán ăn ở đô thị, các bạn hãy hãy thử trải nghiệm một bữa tiệc hải sản ngoại trừ đảo xa. Tàu đưa du bạn, tiếp tục dừng lại 1 cù lao mang người dân dùng cho để ăn bữa trưa. nơi đây, các bạn chọn thủy sản đc nuôi trong lồng đặt ngoài biển, Tiếp nối nhờ vào người dân chế biến, nhờ vậy Món ăn càng có thêm sạch sẽ, đượm đà & giá giảm hơn đôi chút.

không tính tôm, ghé, mực, bào ngư, hàu..., du khách chớ bỏ lỡ gỏi cá trích - món ăn đặc sản của Phú Quốc. Gỏi cá cuốn bánh tráng, phảng phất mùi vị thơm bùi của những chiếc rau thơm, dừa nạo mà dường như không át đi mùi vị biển sẽ làm bạn ăn uống một lần khó khăn có thể quên. giá một đĩa tầm 150.000 đồng.