[Tuts] Những điều làm hành khách ởtạiquê Thụy Sĩ lạ lẫm ở Việt Nam

Oct 21, 2016
74
0
6
32
ăn quẩy cộng súp (phở trườn), wifi Tại mọi quán coffe và các dịch vụ chữa xe pháo, chở ga khi nào cũng sẵn sàng là điều khiến Sacha Benz thấy xa lạ. rộng 1 tuần khắc ghi tại VN), phái mạnh sinh viên Sacha Benz tới từ Thụy Sĩ đã có cơ hội trải nghiệm các biệt lập về văn hóa giữa nhị nước và khắc ghi bên trên blog cá thể Shadowing Experience in Cho thuê xe 7 chỗ đi Tiền Giang.



thue-xe-7-cho-di-ninh-thuan-vinh-vinh-hy.jpg




Là một sinh viên, vào đầu tháng 11/2016, chúng tôi sở hữu thời cơ đc tập sự ở một hoạt chất phần mềm của Thụy Sĩ Ở Việt Nam. đấy là lần chúng tôi được trải nghiệm những khác hoàn toàn về văn hóa truyền thống, không tới nấc "sốc" mà quả thực đã thử bên tôi phải bỡ ngỡ.

Phở bò

vào bữa trưa Ở TP HCM, chúng tôi đưa ra quyết định ăn uống hãy thử món phở trườn, trong số những các món ăn đặc thù của người việt. Đây là 1 dòng súp với miếng thịt bò, giá đỗ cùng loại rau thơm.

ả đào căn bếp mang thêm cho tôi một phần bánh bột (quẩy) nhằm ăn lẫn. bên tôi không biết là dòng bánh bột nè dùng để gì cũng chính vì món súp sẽ rất ngon. tôi nạp năng lượng hãy thử một miếng bé dại & thấy nó ít có mùi vị phải để đấy. Đầu căn bếp đi tới lui khu vực bàn của tớ gấp đôi và phủ nhận mãi. đến lần thứ ba, cô đó tiến về hướng bên tôi và xé miếng bánh bột thành từng khoanh nhỏ dại, kế tiếp cho vô tô súp của mình & kể gì đó một cách nhanh nhất bằng giờ đồng hồ việt nam. bên tôi đoán cô đấy không thể nhẫn nại hơn được tiếp theo & bảo rằng: “làm cho sao cậu rất có thể ăn uống như thế. trang bị nào phục vụ nhằm bỏ vô súp nhưng mà, đúng ko?”. mặc dù sao, tôi cũng nên đồng ý rằng vị súp đã ngon & vừa vị hơn hẳn.

cà phê

Sau bữa trưa, trời vẫn cứ mưa bắt buộc tôi ra quyết định tậu 1 quán coffe nhằm ngồi học bài bác. cà phê VN) là dòng cực tốt nhưng bên tôi mỗi được hãy thử. nhưng vẫn không bắt buộc chỉ dựa vào mùi vị thế hệ khiến cho cafe Việt Nam vươn lên là quan trọng, mà đằng sau đó được xem là cả 1 dân tộc.

Tại Thụy Sĩ, chắc chắn rằng bạn sẽ nên vào Starbucks nếu cần wifi, một cái bàn & không gian dễ chịu. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh (đến cả các chỗ khác bên trên mọi VN)) có khá nhiều quán cafe. ở thành phố chúng ta có thể đơn giản bắt gặp một quán cafe trong nửa đường kính 50 mét. những quán cà phê nà cung ứng wifi miễn phí (đôi khi có những quán chỉ cần có 2-3 bàn mà vẫn còn sở hữu wifi), chuyên viên vô cùng gần gũi, & một không khí ấm cúng mà dường như không một quán Starbucks nào rất có thể mang về. không dừng lại ở đó, các bạn còn đáp ứng nước trà miễn phí tiếp theo.

Bia

Cảm giác rất lôi cuốn lúc cứ mọi 5 phút du khách lại nâng ly lên & đồng thanh hô to “một, hai, bố, yo!”. đó là phương pháp người việt tầm thường khiến cho lúc uống bia, nhằm bọn họ tận hưởng ban đêm cùng với bạn bè.