hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

CẤU TẠO SANG TRỌNG CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một trong những loại máy lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy, máy lạnh giấu trần nối ống gió là gì, có nên lắp không? Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

Tin nổi bật: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

1. Cấu tạo máy lạnh giấu trần nối ống gió​

Cấu tạo của máy lạnh giấu trần nối ống gió gồm:

  • 1 dàn nóng.
  • 1 dàn lạnh.
  • Đường ống nước.
  • Đường ống gió.
  • Ống đồng dẫn gas.
  • Dây điện.
  • Chụp hồi.
  • Chụp thổi.
  • Box thổi và hồi.
  • Miệng gió.
The cold of this machine line is a output format the textbox with 2 headull out connection with the shooting and shot used to connect the path pipe andbox box. Một máy lạnh trần nối ống gió có thể kết nối được nhiều hoặc ít ống gió phụ thuộc vào dàn lạnh.

2. Máy lạnh phân loại trần nối gió lạnh​

Máy lạnh trần nối ống gió có thể phân loại theo nhiều cách khác nhau như theo thương hiệu, theo mức giá ... nhưng các biến phổ vẫn là cách phân loại theo BTU chỉ số. Máy lạnh trần nối ống gió có nhiều loại công suất khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, chủ yếu là các loại máy công suất trung bình như 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU cho đến các loại công suất cao 36000BTU, 48000BTU, 50000BTU ...

Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất

Địa chỉ: 154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
1656381779393.jpeg

3. Có nên mua máy lạnh trần nối ống gió không?​

Mặc dù giá thành máy lạnh vô cực trần nối ống gió cao hơn khá nhiều so với máy lạnh treo thông thường, nhưng nó có nhiều lợi thế hơn về mặt thẩm mỹ, vì vậy nên có nhiều người đo lường được nên mua máy lạnh không trần nối ống gió. Theo chúng tôi, tôi tạo cấu hình và các đặc điểm của máy lạnh trần nối ống gió khá đặc biệt, loại máy lạnh này sẽ phù hợp với các không gian như:

Các không gian rộng có nhiều người như phòng khách, văn phòng, phòng họp… cần tải lạnh cao, thời gian sử dụng tương đồng với nhau.

Phù hợp với không gian, căn hộ cần tính thẩm mỹ cao.

If as not space mount host cold group on, that is you can to be thoải mái về tài chính, máy lạnh trần kết nối ống gió khá phù hợp với bạn. Còn lại với các hộ gia đình mà không gian sinh hoạt có nhiều phòng nhỏ, thời gian sử dụng máy lạnh của các phòng không giống nhau hoặc tài chính có giới hạn thì không nên sử dụng máy lạnh loại này.