Nhận Coin để tăng Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta

Aug 4, 2007
233
0
6
39
GetInsta là phần mềm tăng Follow và Like cho Instagram được hổ trợ trên nền tảng Android, iOS và Windows. Nếu bạn là người thích sống ảo và muốn có được nhiều lượt theo dõi, thích ảnh thì không nên bỏ qua phần mềm trao đổi tăng Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta. Hiện trong TOP 6 phần mềm buff Follow miễn phí thì GetInsta đang đứng số 1 bảng xếp hạng.

Con người ngày nay không thể sống thiếu mạng xã hội, với các nền tảng như Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, v.v. Từ năm 2010 đến năm 2020, Instagram dần trở thành mạng xã hội phổ biến nhất với hơn 600 triệu người dùng hoạt động và vẫn tăng lên hàng ngày. Đó là cách tốt nhất để chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn với bạn bè, gia đình và những người theo dõi của bạn ngay lập tức bằng cách đăng câu chuyện, hình ảnh, video, trò chuyện và hơn thế nữa.

Cách thức hoạt động của phần mềm này giống như là “có làm thì mới có ăn”, nhưng được cái là mọi thứ đều tự động. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Instagram và GetInsta sẽ giúp bạn tự động tăng Follow và Like miễn phí từ người khác. Tuy nhiên để bạn có thể tăng thời gian Buff Follow và Like bằng cách mua thêm Coin hoặc tham gia Vòng quay may mắn Instagram Followers Giveaway – Lucky Draw đang diễn ra.

Cách tham gia Giveaway tăng Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta


Trước tiên bạn cần truy cập vào trang chủ GetInsta – tăng follow Instagram miễn phí click vào nút SIGN UP để tạo tài khoản mới, nếu đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập là được. Bước này bạn cần thực hiện trên trình duyệt nhé.

Ở màn hình kế tiếp bạn sẽ thấy vòng quay may mắn, chỉ cần click vào nút GO ở giữa, nó sẽ tự quay cho bạn. Bạn sẽ có cơ hội nhận 69000 Coin. Số coin này đủ để tăng Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta lên thành HOT Instagram.

tăng Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta


Mẹo: Nếu bạn nhận được ít Coin quá, thì có thể tạo tài khoản khác và tiếp tục quay đến khi nào nhận được số Coin mong muốn.

Coin sẽ tự động chuyển vào tài khoản của GetInsta. Bây giờ bạn cần tải ứng dụng GetInsta về điện thoại hoặc máy tính để đăng nhập và bắt đầu tăng Follow miễn phí.

Android | IOS | Windows

Lần đầu đăng nhập bạn cũng nhận được tặng 1000 người theo dõi Instagram miễn phí. Cách sử dụng GetInsta để hack follow Instagram thì bạn xem ở bài hướng dẫn trước nhé.

buff Follow Instagram miễn phí bằng GetInsta


Ngoài ra bạn cũng có thể giới thiệu một số cách khác trong GetInsta để nhận thêm Coin và người theo dõi, chẳng hạn như theo dõi người khác, thích bài đăng của người khác và mở phần thưởng đăng nhập hàng ngày.

nguồn: sưu tầm, anony viet