SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,315
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Mình có thấy thông tin nhận đặt hàng tiki hộ của một bạn bên dưới, thấy hay nên chia sẻ rộng lại cho các bạn có nhu cầu, hi vọng sẽ giúp đỡ được các tín đồ mua sắm tại TIKI

ĐỌC KỸ - ĐỌC HẾT ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO CHÍNH BẠN

  1. Đặt qua mình có lợi gì
  • Miễn hoàn toàn tiền Ship. Với bất cứ địa chỉ hoặc giá trị đơn nào. Và không thu phụ phí hay công đặt hộ
  • Hỗ trợ ship nhanh 2h-24h. Nếu món hàng và địa chỉ nhận có hỗ trợ. Xem hướng dẫn dự tính giờ ship xem ở dưới
1627469088608.png

  1. Trình tự đặt hộ
  1. Inbox Facebook Kiệt Nguyễn Anh (https://www.facebook.com/kiet2507/). Không liên lạc qua điện thoại, zalo hay bất cứ kênh nào khác
Có một số trường hợp mình cần gọi điện xác nhận với bạn (Rất hiếm) thì mình sẽ gọi bằng số 0328886953 hoặc 0337552050
Lưu ý: Để đề phòng tin nhắn của bạn bị rơi vào mục spam. Sau khi inbox thì bạn comment tại status này để mình biết (Nghiêm cấm spam điện thoại, wall của mình)
  1. Gửi mình các nội dung lần lượt dưới đây
    1. Link món hàng (Mình không nhận săn sale - không nhận đơn bị ràng buộc thời gian)
    2. Số điện thoại người nhận
    3. Địa chỉ người nhận. Bao gồm (Các bạn gửi thật chính xác cho mình, gửi sai thì bạn tự chịu trách nhiệm)
      1. Số nhà. Tên Đường
      2. Phường
      3. Huyện/Quận/Thành phố
      4. Tỉnh/TP Trực thuộc TW
      5. Địa chỉ này là địa chỉ công ty hay nhà riêng (Nếu bạn nhận hàng ở công ty - trong giờ hành chính thì nhớ nhắc mình
    4. Mã giảm giá (Nếu có)
    5. Hình thức thanh toán
      1. COD: Bạn sẽ trả tiền cho bưu tá khi nhận hàng
      2. Thanh toán trước. Bạn chủ động chuyển đúng số tiền hàng hiển thị trên Tiki qua 2 kênh sau
        1. Ngân hàng Vietcombank: 0801000282155
        2. Ví điện tử (Momo/Viettel Pay/Shopee Pay/Zalo Pay): 0337552050
        3. Các bạn thanh toán trước vui lòng gửi kèm thông tin tài khoản ngân hàng (Hoặc ví điện tử của bạn) để mình chủ động hoàn tiền nếu không thể đặt đơn
    6. Thời gian ship chậm nhất bạn muốn: (Ví dụ 1 ngày, 2 ngày, 7 ngày). Hoặc nếu bạn chờ bao lâu cũng được thì không cần điền mục này
Nếu mình thấy thời gian ship mà nằm trong khoảng bạn muốn thì mình sẽ đặt, còn không thì mình sẽ huỷ đơn. Bạn có thể xem cách ước chừng thời gian ship tại mục D
Ví dụ: Tại thời điểm mình đặt là ngày 10/4 mà Tiki báo dự kiến giao hàng là vào ngày 17/4, mà bạn chỉ muốn ship chậm nhất là 3 ngày thì mình sẽ huỷ không đặt nữa (Có thông báo lại cho bạn)
  1. Ưu tiên giá rẻ hay ship nhanh:
Ví dụ: 1 đơn hàng có 2 shop khác nhau bán, Shop 1 bán giá 20K giao ngày 15, Shop 2 bán giá 35K giao ngày 10. Nếu bạn ưu tiên giá rẻ mình sẽ chọn shop 1, ưu tiên ship nhanh mình sẽ chọn shop 2. Nếu chênh lệch quá ít mình sẽ ưu tiên shop ship nhanh hơn
Mẫu đơn đặt hàng
  1. Sau khi đặt xong mình sẽ gửi thông báo đặt hàng thành công cho bạn. Mình chưa gửi có nghĩa là mình chưa đặt, nếu bạn muốn huỷ không muốn đặt nữa vui lòng nhắn cho mình nhanh nhất có thể



ĐỌC KỸ - ĐỌC HẾT ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO CHÍNH BẠN

A. Đặt qua mình có lợi gì
  • Miễn hoàn toàn tiền Ship. Với bất cứ địa chỉ hoặc giá trị đơn nào. Và không thu phụ phí hay công đặt hộ
  • Hỗ trợ ship nhanh 2h-24h. Nếu món hàng và địa chỉ nhận có hỗ trợ. Xem hướng dẫn dự tính giờ ship xem ở dưới
tn-hj-DwBEaNsGPqLrLTKL82FrxMh46k-pLWC1x61SWuYUGWYBJKAnI4DRdOdxPbTE35Me1GZtsRQsnzQMK1d4mIkl_5S9x9dF-1u5WV7QlRdZX6Jg39PoERTudlcT-HOgSgqy8A


B. Trình tự đặt hộ
  1. Inbox Facebook Kiệt Nguyễn Anh (https://www.facebook.com/kiet2507/). Không liên lạc qua điện thoại, zalo hay bất cứ kênh nào khác
Có một số trường hợp mình cần gọi điện xác nhận với bạn (Rất hiếm) thì mình sẽ gọi bằng số 0328886953 hoặc 0337552050
Lưu ý: Để đề phòng tin nhắn của bạn bị rơi vào mục spam. Sau khi inbox thì bạn comment tại status này để mình biết (Nghiêm cấm spam điện thoại, wall của mình)
  1. Gửi mình các nội dung lần lượt dưới đây
    1. Link món hàng (Mình không nhận săn sale - không nhận đơn bị ràng buộc thời gian)
    2. Số điện thoại người nhận
    3. Địa chỉ người nhận. Bao gồm (Các bạn gửi thật chính xác cho mình, gửi sai thì bạn tự chịu trách nhiệm)
      1. Số nhà. Tên Đường
      2. Phường
      3. Huyện/Quận/Thành phố
      4. Tỉnh/TP Trực thuộc TW
      5. Địa chỉ này là địa chỉ công ty hay nhà riêng (Nếu bạn nhận hàng ở công ty - trong giờ hành chính thì nhớ nhắc mình
    4. Mã giảm giá (Nếu có)
    5. Hình thức thanh toán
      1. COD: Bạn sẽ trả tiền cho bưu tá khi nhận hàng
      2. Thanh toán trước. Bạn chủ động chuyển đúng số tiền hàng hiển thị trên Tiki qua 2 kênh sau
        1. Ngân hàng Vietcombank: 0801000282155
        2. Ví điện tử (Momo/Viettel Pay/Shopee Pay/Zalo Pay): 0337552050
        3. Các bạn thanh toán trước vui lòng gửi kèm thông tin tài khoản ngân hàng (Hoặc ví điện tử của bạn) để mình chủ động hoàn tiền nếu không thể đặt đơn
    6. Thời gian ship chậm nhất bạn muốn: (Ví dụ 1 ngày, 2 ngày, 7 ngày). Hoặc nếu bạn chờ bao lâu cũng được thì không cần điền mục này
Nếu mình thấy thời gian ship mà nằm trong khoảng bạn muốn thì mình sẽ đặt, còn không thì mình sẽ huỷ đơn. Bạn có thể xem cách ước chừng thời gian ship tại mục D
Ví dụ: Tại thời điểm mình đặt là ngày 10/4 mà Tiki báo dự kiến giao hàng là vào ngày 17/4, mà bạn chỉ muốn ship chậm nhất là 3 ngày thì mình sẽ huỷ không đặt nữa (Có thông báo lại cho bạn)
  1. Ưu tiên giá rẻ hay ship nhanh:
Ví dụ: 1 đơn hàng có 2 shop khác nhau bán, Shop 1 bán giá 20K giao ngày 15, Shop 2 bán giá 35K giao ngày 10. Nếu bạn ưu tiên giá rẻ mình sẽ chọn shop 1, ưu tiên ship nhanh mình sẽ chọn shop 2. Nếu chênh lệch quá ít mình sẽ ưu tiên shop ship nhanh hơn
Mẫu đơn đặt hàng
  1. Sau khi đặt xong mình sẽ gửi thông báo đặt hàng thành công cho bạn. Mình chưa gửi có nghĩa là mình chưa đặt, nếu bạn muốn huỷ không muốn đặt nữa vui lòng nhắn cho mình nhanh nhất có thể



C. Hoàn huỷ đơn

  1. Huỷ đơn
  • Mình sẽ hỗ trợ huỷ đơn trong trường hợp khách quan và Tiki cho huỷ thì mình sẽ huỷ
  • Miễn huỷ đơn với các lí do linh tinh, chủ quan từ bên bạn, tài khoản mình đặt chung cho rất nhiều người, nếu ai cũng không cân nhắc kĩ mà đòi huỷ thì dễ khiến Tiki thấy bất thường + khoá tài khoản => Chả còn tài khoản mà phục vụ các bạn
  • Với những đơn đã đóng gói xong thì bạn phải có trách nhiệm nhận. Nếu bùng hàng thì bạn phải chịu trách nhiệm
fxo7licviUnI9tSdpNjUtZFG27if7KptGWyEb3irpedtZfFvjV79VTlf70sjbcuyaPjD8xO_hhD4LUTW-rt1dO4stX1Osc4FmJCfIGTcEW1ntc6_wH2Ka7yGXtSKG__B2kO_csXk

  • Với những đơn thanh toán trước, nếu huỷ đơn thì bạn phải đợi tiki hoàn tiền về tài khoản của mình, sau đó mình mới thanh toán lại cho bạn tiền hàng
  • Mình không nhận các đơn mà bị ràng buộc về thời gian (Vì thời gian ship hàng ở Tiki chỉ mang tính tương đối). Nếu bạn tin tưởng vào thời gian ship của Tiki mà bị lỡ việc này nọ mình xin phép không chịu trách nhiệm
  1. Hoàn đơn
  • Với các sản phẩm bạn có nhu cầu đổi trả bạn vui lòng tự liên hệ Tiki theo số tổng đài và làm theo hướng dẫn
  • Mình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cho bạn như hoá đơn điện tử, mã đơn hàng và các thông tin liên quan để bạn cung cấp cho Tiki nếu được yêu cầu

D. Check thời gian dự kiến ship

Bước 1:

tByhfTAPDXAEHcTPyEYNlPzPbBB0y_37uWKJu5Zti02elqXimLJo8KYjYczRT4k8GnaV2KkehvsTY6yTvJaPK85zIHsKTVUIsUyr3aeWXhLgwFv_9kxiOc6MhIRwoRK2_2hxTbxD




Bước 2: Click vào mục NHẬP ĐỊA CHỈ
Dk9Pvvx1Obw7TeusZpaUr7duKtzMCvgTq7bHc589qrWu4MEKFpnbhPxbbaBQ2Rthc9MoalPa5TOh6ir_oe0pADy_8JoApnA6J4wFnuMBPatY8a2z9NLGpxg2BYAeoDaFlpua-l_O

Bước 3: Khai báo địa chỉ giao hàng
7cuVte_TNqfUSVNN7JpCH7xnDT5GVv_NHUnM8g65A6YGo1EL88Di4GHJCcO2guawptiDkk1rFsZ6NtCvNSYUzRJU9vI8uPaKTWkju73tRfVC8jC6cyuKxQX2PCbUMlz93gIWTWl2

Bước 4:
LXxR67u-0-S5kbQHICvkQapWTt1zTnqXqy3lDcGq0jY_BFzOjViTgpVtYrEsp23ZH0Vf0GXzg6t9Yy2Nq34rBQMolshJFK05G-fzMILwwDjct8kOX3tFWAjciN0kfu7x8r56M8Id


AiMSefrnafrK0x9P9Aj8wbn-jBARqWNrAJocMo-GeIIghG0RNKzMdaql9tDmZn14EGjopkVG7izQwKIx34UOdySLCioFPZZi54hKdrl149lI4kk6WKKXavAH1xi2f3Ly4sBkrNTW



Bước 5 đừng quên cảm ơn chàng chai trẻ Anh Kiệt kia nhé