nhihlv

Member
Jun 15, 2022
311
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Làm sao để máy lạnh âm trần Daikin luôn bền bỉ, sử dụng lâu dài

Sau đây, Hải Long Vân xin trình bày chi tiết về cách lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin sao cho máy luôn hoạt động bền bỉ và ít bị hư hỏng. Cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết này ngay nhé!



1. Ưu điểm của máy lạnh âm trần Daikin.​

Khử tiếng ồn và khử bụi tốt nên với những khu vực như văn phòng làm việc.
Lắp đặt và vận hành Máy lạnh âm trần tương đối đơn giản tiết kiệm thời gian.
Tiết kiệm diện tích cho căn phòng giúp cho không gian nhà bạn trở nên thoáng mát hơn.
Lưu lượng gió được phát tán đều theo 4 hướng chứ không bị cục bộ vào 1 chỗ như máy lạnh treo tường truyền thống.
Hiệu quả làm mát nhanh, tối ưu giúp tiết kiệm điện năng.

2. Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin với dàn lạnh đúng cách.​

Là dàn trao đổi nhiệt được gắn vào trần ở nhưng nơi có diện tích làm mát lớn như đại sảnh, phòng họp, hội trường. Với điều hòa âm trần toàn bộ phần thân sẽ được đặt chìm trong trần, chỉ có một mặt lồi lên là mặt nạ dàn lạnh.

Vị trí lắp dàn lạnh của máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nên lắp ở vị trí thoáng không có ngoại vật chắn đằng trước để đảm bảo điều hòa làm mát đều cả phòng. Mặt lạnh nên lắp vị trí tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Lắp đặt dàn lạnh sao cho hợp lý và thẩm mỹ với không gian lắp đặt. Với máy lạnh âm trần Daikin chiều dài ống đồng nối giữa dàn nóng với dàn lạnh tối thiểu là 3m và tối.

Bài viết liên quan: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
1658816637772.jpeg

3. Lắp máy lạnh âm trần Daikin Với dàn nóng.​

Dàn nóng máy lạnh âm trần Daikin1 chiều là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất, dàn nóng gồm 2 phần là quạt tản nhiệt và block hay còn gọi là máy nén. Khi lắp đặt dàn nóng chúng ta cần lưu ý.

Không lên lắp đặt nơi dàn nóng bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Không nên đặt dàn nóng bệt xuống đất, chúng ta có thể treo hoặc làm bệ, tuy nhiên không nên lắp quá cao sẽ cản trở việc sửa chữa bảo dưỡng.

Nên lắp dàn nóng gần với dàn lạnh.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy lạnh âm trần Daikin.​

Sử dụng máy lạnh ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên sử dụng như thế nào để có thể phát huy hiệu năng một cách tối đa và khoa học thì không phải ai cũng biết. .Khi lắp máy lạnh âm trần Daikin, khách hàng cần chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh.

Các chuyên gia khuyến cáo khoảng cách này càng nhỏ sẽ tốt hơn, độ chênh lệch cũng không nên quá cao. Việc chênh lệch độ cao sẽ làm giảm hiệu suất, khả năng làm mát của máy lạnh. Một trong những thành phần, bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí chính là ống gas, bao gồm dây điện, cách nhiệt và bộ phận ống đồng. Ống gas kết nối từ hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cần được yêu cầu bọc cách nhiệt tốt, lắp đặt âm tường và cần được hoàn thiện trước khi sơn tường.

Các chuyên gia lắp đặt cần đảm bảo dây điện dẫn tín hiệu phải đủ tải, có khả năng duy trì hoạt động, khả năng vận hành của thiết bị. Ngoài ra chất liệu làm ống nước xả từ dàn lạnh của máy lạnh âm trần Daikin nên là nhựa cứng được chôn âm tường, có độ dốc nhỏ để dàn lạnh dễ thoát hơi nước, không đọng sương.

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin là một công đoạn quan trọng, việc lắp đặt đúng chuẩn còn giúp điều hòa hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Các bộ phận, phụ kiện khi lắp đặt cần được kiểm tra đúng chuẩn, tránh ảnh hưởng giữa các thiết bị và bộ phận lẫn nhau. Máy lạnh âm trần Daikin inverter có thiết kế giống như tên gọi của nó, phần máy móc được thiết kế âm với tường.

Thiết kế này được khách hàng yêu thích vì tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian sử dụng. Ngoài ra công suất hoạt động của các sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin cao hơn điều hòa thông thường, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng của các văn phòng, công ty, các hộ gia đình có không gian phòng rộng lớn, cần một chiếc máy lạnh ưu việt làm mát nhanh.

è Nguồn tin tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

TƯ VẤN NHANH VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN QUA:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com