[Tuts] Nhà thi công rẻ, báo giá gốc máy lạnh tủ đứng chính hãng, giá cực hot long an

TÊN ĐƠN VỊ CẤP 1 CHỌN THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHÍNH HÃNG.


Máy lạnh tủ đứng
đang là sự lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư cho vị trí máy lạnh cho nhà xưởng, công ty sản xuất, hội trường rộng lớn hay kho chứa hàng. Máy lạnh tủ đứng có thiết kế dạng tủ lớn, với duy nhất 1 hướng thổi gió và nhiều cánh đảo gió lên xuống. Sản phẩm được mệnh danh là “vua” của làng làm mát bởi sức gió của nó mạnh đến nỗi có thể làm mát được cho cả một khu xưởng sản xuất rộng lớn…


+++ Tin xem thêm:
1. Máy lạnh tủ đứng các hãng giá rẻ nhất Hải Long Vân

2. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP – 10 NGỰA - Hải Long Vân



may%20lanh%20tu%20dung%20LG%2010HP%20Inverter%203.jpg




ĐƠN VỊ NÀO LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GIÁ TỐT NHẤT?


Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm. Có thể nói, sự ưu đãi cực sốc về giá máy, cộng với kinh nghiệm trên 7 năm trong lắp đặt máy lạnh âm trần cho hội trường đã giúp chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với những dịch vụ điện lạnh ngoài kia.


Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh tủ đứng trên thị trường, cho nên giá máy lạnh âm trần bán ra của Hải Long Vân luôn là rẻ nhất thị trường, nhưng cam kết 100% là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ đầy đủ.


THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?



Ưu điểm của việc thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng.



  • Là dòng máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp, có thể nói, đây là loại sản phẩm làm lạnh tốt và mạnh nhất trong tất cả các loại sản phẩm.
  • Thích hợp cho những nơi rộng lớn, với làn gió thổi xa lên đến 10m nhoặc 20m, cánh đảo gió linh hoạt giúp đưa hơi lạnh đi đều và toàn bộ căn phòng.
  • Khả năng điều hòa lại không khí mát mẻ nhanh chóng, chỉ cần khởi động và đợi từ 4 – 5 phút thì sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đang hiện hữu trong không gian.
  • Khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục nhiều giờ mà không bị hỏng hóc hay báo lỗi xảy ra.
  • Lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và dễ bảo hành, sửa chữa.


Mặt hạn chế của thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng.

  • Điểm trừ lớn nhất của những sản phẩm máy lạnh tủ đứng chính là thiết kế của nó. Là sản phẩm đặt sàn cho nên sẽ hơi chiếm diện tích đặt sàn một chút. Tuy nhiên, có thể khắc phục bằng cách đi âm tường, đó cũng là một cách biến tấu để không gian của bạn thêm độc đáo hơn.
  • Khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên vẫn không đáng kể và không làm ảnh hưởng đến hoạt động diễn ra của không gian.

MAY-LANH-TU-DUNG-DAIKIN-10HP-HLV11.jpg



THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DÀNH CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


Máy lạnh tủ đứng
khác với những sản phẩm khác, nó sẽ có 2 dòng chính mà bạn cần lưu ý:
  • Máy lạnh tủ đứng thương mại (SkyAir): 2.0hp – 6.5hp, phù hợp với những không gian thương mại như nhà hàng tiệc cưới, showroom, quán café, văn phòng công ty, sảnh chờ,…
  • Máy lạnh tủ đứng công nghiệp (Packaged): từ 10hp trở lên (những hãng có hàng sẵn: Daikin, LG, Nagakawa, Reetech, Sumikura) thích hợp lắp đặt cho những công ty sản xuất, nhà xưởng, kho chứa hàng, hội trường,… những không gian cỡ đại phục vụ cho việc sản xuất.



LỜI KẾT.


Đừng quên 2 số Hotline 0909 787 022 (Mr Hoàng – kỹ thuật) và 0901 329 411 (Ms My – báo giá) sẽ luôn mở 24/7 để kịp thời hỗ trợ các bạn trong tư vấn, lên lịch khảo sát địa điểm và dự toán trọn gói công trình máy lạnh tủ đứng tốt nhất cho bạn nhé!



Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung
 

Attachments

  • may lanh tu dung cong nghiep 10hp hlv6.jpg
    may lanh tu dung cong nghiep 10hp hlv6.jpg
    325.9 KB · Views: 0