[Tuts] Nhà thầu thi công và phân phối thép xây dựng

thanglongidc

New Member
Mar 30, 2017
3
0
1
46
Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Thăng Long ("THANGLONGIDC") xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Thăng Long là Nhà thầu thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật và đồng thời là Nhà phân phối thép xây dựng, thép ống Việt Đức, Việt Ý, Hoà Phát, Việt Sing, Việt Hàn, Kyoei, Việt Mỹ, ...

THANGLONGIDC được thành lập từ tháng 3 năm 2010, trải qua 7 năm xây dựng và trưởng thành, THANGLONGIDC đã thực hiện xây dựng các công trình ở nhiều lĩnh vực khác nhau và ở mọi quy mô, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Xây dựng. Công ty luôn khẳng định được vị thế của mình, được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như chất lượng sản phẩm.

Với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức mới nhất về quản lý kỹ thuật, công nghệ cùng các trang thiết bị hiện đại. THANGLONGIDC sẽ mang lại cho Quý Khách hàng sự hài lòng với các công trình có chất lượng cao nhất, thời gian thi công nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất.

Được tin tưởng trong quá trình kinh doanh, các Nhà máy đã giao quyền Phân phối/ đại lý thép xây dựng, thép ống cho THANGLONGIDC như Việt Đức, Việt Ý, Hoà Phát, Việt Sing, Việt Hàn, Kyoei, Việt Mỹ, ...

Các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm : (Download Đăng ký kinh doanh tại đây)
  • Xây dựng nhà các loại (dân dụng, công nghiệp, công cộng,...)
  • Xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cấp thoát nước và môi trường
  • Xây dựng công trình công ích
  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
  • Trang trí nội ngoại thất, hoàn thiện công trình xây dựng
  • Kinh doanh vật liệu xây dựng
  • Kinh doanh vật tư thiết bị và các hoạt động kinh doanh khác...
Quý Khách hàng cần Nhà thầu thi công công trình chuyên nghiệp và/hoặc các chủng loại thép xây dựng, thép ống mà Công ty đang kinh doanh thì xin liên hệ với Công ty để có báo giá tốt nhất.




Website: www.thanglongidc.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn!




ChungnhanVDSizenho.jpg