THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CHO NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI TẠI QUẬN 11





Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là dòng máy lạnh có thiết kế nổi bật chuyên được lắp đặt cho những không gian sang trọng như: Nhà ở liền kề, biệt thự, chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty,…giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bạn đang cần tìm một đơn vị lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho không gian nhà phố liền kề trên địa bàn quận 11, thành phố Hồ Chí Minh phải không? Hãy theo dõi bài viết này ngay sau đây để tìm ra câu trả lời tốt nhất nhé!







>>> Tin nên xem:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió nào bền nhất – đáng mua nhất hiện nay!

+ Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?







1. TẠI SAO MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ PHÙ HỢP LẮP ĐẶT CHO NHÀ PHỐ?



Cùng Hải Long Vân tham khảo những giá trị tuyệt vời mà dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió mang lại cho không gian nhà phố:



- Tiết kiệm không gian lắp đặt: Máy có thiết kế nhỏ gọn và được lắp đặt chìm trong trần thạch cao. Từ đó giúp quý khách có thể tiết kiệm được diện tích trần. Bên cạnh đó, thiết kế chìm trần còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

- Tốc độ làm mát nhanh: Luồng gió lạnh được dẫn từ mặt lạnh đến những vị trí mà người dùng mong muốn. Do đó, máy sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức khi bật máy. Do đó, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng mỗi khi khách đến chơi nhà đột xuất. Hay muốn làm mát ngay căn phòng khi bước vào nhà nữa.

- Làm lạnh và sưởi ấm cho nhiều căn phòng nhỏ: Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó chính là có thể kết nối được cùng lúc với cửa gió. Vì thế nó có khả năng làm mát cho cả 3 căn phòng cùng một lúc. Thế nhưng, bạn không thể điều chỉnh riêng biệt các cửa gió được. Chúng sẽ được điều khiển và hoạt động giống nhau dưới 1 bảng điều khiển

- Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Ngoài khả năng làm lạnh nhanh. Máy lạnh âm trần nối ống gió còn rất tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter. Công nghệ này với rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ, biên độ giao động nhiệt độ thấp mang đến cảm giác thoải mái, giúp máy hoạt động êm dịu và bền bỉ hơn.

- Vận hành êm ái: Nhờ thiết kế giấu trần mà máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió hoạt động rất êm dịu. Bạn gần như sẽ không nghe thấy tiếng máy vận hành. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Giá thành rẻ hơn so với máy lạnh âm trần: Tuy giá cao hơn dòng máy lạnh truyền thống đơn thuần nhưng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió lại có giá thành rẻ hơn khi so sánh với máy lạnh âm trần, giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí khi trang bị.





may lanh giau tran noi ong gio gia tot






** Lưu ý: Tuy nhiên, máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió thi công phức tạp và khó khăn hơn do thiết kế máy giấu hẳn vào trần nhà. Bên cạnh đó, tuy chi phí giá máy rẻ những chi phí lắp đặt của máy có giá cực cao. Vì vậy, việc tìm kiếm 1 đơn vị lắp đặt với giá rẻ nhất thị trường là vấn đề mà người tiêu dùng luôn quan tâm.





2. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ THƯỜNG SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT NHẤT?



Hiện nay, có rất ít thương hiệu của dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này, chủ yếu là 4 thương hiệu sau đây:



- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Trane

- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin

- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy

- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Reetech





may lanh giau tran noi ong gio gia tot 2








3. ĐẠI LÝ THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ GIÁ TỐT CHO NHÀ PHỐ TẠI QUẬN 11:



- Máy lạnh Hải Long Vân chuyên lắp đặt và thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho mọi không gian trên địa bàn quận 11 nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung.

- Hải Long Vân nói không với hàng kém chất lượng và hàng giả, chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, nguyên đại, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.

- Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, đáp ứng sự hài lòng tuyệt đôi của khách hàng.

- Là đại lý cấp 1 cho các hãng máy lạnh nên Hải Long Vân tự tin là đơn vị phân phối và thi công lắp đặt với giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất thị trường.





may lanh giau tran noi ong gio gia tot 3








may lanh giau tran noi ong gio gia tot 4








may lanh giau tran noi ong gio gia tot 5








>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh





*** Qua bài viết trên, Hải Long Vân đã cung cấp một số thông tin quan trọng về máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất dành cho mình. Nếu bạn muốn không gian nhà phố của mình được thi công dòng máy này có tính thẩm mỹ cao, có giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).





--- Máy lạnh Hải Long Vân ---