Nhà hàng hải sản trong thành phố - SeaFood One - Hà Nội

inhuyhieu

Member
Dec 4, 2011
163
0
16
40
1userfield[field2_set]=1
nhà hàng hải sản trong thành phố, nhà hàng hải sản, nhà hàng hải sản hà nội, nhà hàng hải sản trong thành phố, nhà hàng hải sản, nhà hàng hải sản hà nội, nhà hàng hải sản trong thành phố, nhà hàng hải sản, nhà hàng hải sản hà nội, nhà hàng hải sản trong thành phố, nhà hàng hải sản, nhà hàng hải sản hà nội,

Nhà hàng Hải sản trong lòng thành phố lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức được khai trương vào ngày 20/12 tại tầng 3 của TTTM Savico Megamall – số 7- 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.


seafood1.JPG


Nhà hàng Hải sản mang thương hiệu Seafood One có diện tích hơn 4.500m2, với sức chứa hơn 1000 thực khách, sảnh tiếp đón rộng rãi, các phòng VIP riêng biệt và sang trọng.

seafood10.JPG


Phòng ăn chung với không gian thoáng đãng và tiếng nhạc du dương sẽ giúp bạn có những giây phút thật sự thoải mái bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

seafood7.JPG


seafood8.JPG



Phòng VIP sang trọng, hiện đại sẽ giúp những thực khách có 1 không gian riêng, thực sự yên tĩnh để tận hưởng giây phút thư thái hoặc tiếp những vị khách đặc biệt một cách chu đáo nhất.

Thực đơn phong phú và nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon được nhập về từ khắp nơi trên Thế giới dưới bàn tay tài hoa của hơn 50 đầu bếp hàng đầu thực hiện sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào. "Chúng tôi muốn tạo một ấn tượng đặc biệt với thực khách bởi chúng tôi rất mong muốn khi họ đã tới đây, nhất định họ sẽ quay lại nhiều lần nữa" – ông Nguyễn Trung Thành, giám đốc Seafood One chia sẻ.

seafood2.JPG


seafood4.jpg


seafood3.jpg



Thực đơn vô cùng phong phú với các món đặc biệt như Tôm hùm Mỹ, Bào ngư Úc, Vòi voi Canada, Hàu Canada… Ngoài ra còn có hơn 100 loại hải sản khác trong nước.

Đặc biệt, Seafood One còn độc quyền phân phối sản phẩm rượu vang trắng ủ tuyết thượng hạng đến từ Tiệp Khắc - loại rượu vang với sản lượng hàng năm không cao do quy trình chế biến ngặt nghèo và chỉ được sản xuất khi nho thu hoạch trong điều kiện -8 độ C.

Với những giá trị mang lại, Seafood One sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng, một người bạn cho những thực khách đam mê ẩm thực, cho những người luôn tìm kiếm những cái lạ trong các món ăn ngon, cho những người biết yêu và trân trọng những ý nghĩa đích thực của từng món ăn.

Nhân dịp khai trương, Seafood One dành tặng voucher giảm giá 20% trong lần ăn kế tiếp dành cho tất cả các thực khách.

Seafood One – Mang cả đại dương đến với bạn!

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Hải sản Seafood One

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Savico Megamall, số 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 04 6257 4888

Website: www.luxuryvn.asia