hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG NGAY – VẺ ĐẸP CỦA SỰ SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ

Như chúng ta đã biết thì dòng Máy lạnh âm trần LG được áp dụng nền công nghệ HÀN QUỐC, được sản xuất và lắp ráp tại thị trường THÁI LAN với linh phụ kiện tiên tiến và hiện đại bật nhất. Máy lạnh âm trần LG luôn được nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá thành hợp lý cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn

Điểm đặc biệt ở dòng Máy lạnh âm trần LG là công nghệ Inverter đã được phát triển riêng và ứng dụng trực tiếp vào sản phẩm. Công nghệ Smart Inverter ở Máy lạnh âm trần LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén máy lạnh Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng kèm chế độ bảo hành lên đến 12 tháng

Ở Máy lạnh âm trần LG chia thành 2 loại: Loại 1 hướng thổi và loại 4 hướng thổi, tất cả đều là dòng Inverter tiết kiệm điện. Cùng đi sâu tìm hiểu chi tiết về 2 dòng Máy lạnh âm trần LG này nhé!

--- Click ngay: Bảng giá máy lạnh âm trần HOT HIT nhất năm 2022!

1. Máy điều hoà âm trần cassette LG 1 hướng thổi

Mặt nạ thiết kế mới 1 hướng thổi mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng, bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát lạnh đủ bất kỳ góc nào trong căn phòng của mình.

Trang bị bộ lọc không khí với 5 bước giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây mùi. Trả lại bầu không khí trong lành, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, bộ lọc này có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh được trực tiếp bằng nước, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng và thuận tiện hơn

Dàn nóng của máy lạnh âm trần LG được sử dụng bằng đồng nguyên chất 100% giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt, giúp máy làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn. Cách tản nhiệt dược phủ lớp Gold Fin có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Giúp máy hạn chế sự ảnh hưởng của các tác nhân thời tiết như: Mưa, hơi muối, a xít … giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Có 6 bước khác nhau để điều khiển hướng dòng khí với cassette 1 chiều. Nó cũng có cánh để xoay tự động di chuyển giữa bên trái và bên phải lên đến 120 độ.

Không yêu cầu thêm không gian ống dẫn, làm cho môi trường lắp đặt không phức tạp, linh hoạt hơn cho quá trình lắp đặt

Sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó gas R410A còn thân thiện với môi trường nên được người dùng đón nhận.

Liên hệ với công ty điện lạnh Hải Long Vân qua:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
1654584340282.jpeg

2. Máy lạnh âm trần cassette LG 4 hướng thổi

Có mặt nạ được thiết kế nguyên khối cùng với tông màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn với môi trường trong lành, thẩm mỹ bật nhất

Máy lạnh âm trần LG được trang bị chức năng thanh lọc không khí hiện đại. Nó cung cấp giải pháp cho vấn đề lọc các hạt nhỏ, bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể con người. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC* mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.

Với bộ lọc không khí làm sạch 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách tự vệ sinh bằng nước tại nhà mà không cần phải thay bộ lọc thường xuyên.

Có diện tích lọc không khí rộng, khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 147m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.

Với tính năng vận hành cánh gió độc lập sử dụng các động cơ riêng biệt, giúp điều khiển cả bốn cánh gió một cách độc lập mà vẫn hiệu quả.

Nên xem liền:

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...cung-cap-va-lap-dat-chuyen-nghiep-gia-re.html