hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

SỰ TUYỆT VỜI MÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC MANG LẠI

Phòng nhà bạn quá rộng mặc dù phòng có gắn máy lạnh âm trần nhưng không thể làm mát cả phòng mà còn tốn điện. Nếu rơi vào tình huống này, bạn có thể sử dụng loại máy lạnh âm trần Panasonic.

Đây là một trong những dòng máy lạnh âm trần Panasonic được sử dụng nhiều trong các phòng diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, máy lạnh âm trần Panasonic mang lại sự tiện lợi khi gần như không chiếm không gian trong phòng.

Xem liền: Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

Liên hệ Hải Long Vân để nhận giá tốt nhất:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylanhhailongvan.vn/

Máy lạnh âm trần Panasonic là gì?

Máy máy lạnh âm trần Panasonic là dòng máy lạnh âm trần được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng máy lạnh âm trần Panasonic treo tường khác.

Tin dành cho bạn: Bảng giá máy lạnh âm trần các loại tại Hải Long Vân

Ưu điểm máy lạnh âm trần Panasonic

- Máy lạnh âm trần Panasonic thường có hình vuông thiết kế, với máy làm mát phần được âm thanh vào tường, bảo đảm thẩm mỹ không gian về mặt đồng hồ không ảnh hưởng đến việc sắp xếp các nội đồ khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
- Làm mát nhanh cũng là sự ưu tiên của máy lạnh âm trần Panasonic, thường có 4 cửa gió (diện tích bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng, đảo gió tự động giúp tản nhiệt đều trong your room.
- 4 hướng gió thổi mát khắp nơi của bạn.
- Máy lạnh âm trần Panasonic thường có hai lò sưởi cảm biến và một cục nóng, có người dùng điều khiển có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm máy lạnh âm trần Panasonic này treo tường.
- Máy lạnh âm trần Panasonic cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh máy lạnh âm trần Panasonic, bạn không nên lo sợ máy lạnh âm trần Panasonic không mát.
- Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không nhiều không gian tùy biến cũng giống với các dòng máy lạnh âm trần Panasonic khác, chúng tôi cũng cần phải bảo vệ máy lạnh âm trần Panasonic thường xuyên, theo định kỳ, Việc bảo vệ máy lạnh âm trần Panasonic này sẽ giúp máy lạnh âm trần Panasonic tránh bị bụi bẩn, hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

1654761802104.jpeg

Nhược điểm của Panasonic trần máy lạnh

- Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi nào đó, thì hệ thống máy lạnh âm trần Panasonic trung tâm xử lý nhiệt độ rất tốt. Còn lại với công việc của tòa nhà, khách sạn, công ty… không lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các hoạt động chế độ khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không hợp.
- Với các tòa nhà không có gian lắp lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống máy lạnh âm trần Panasonic trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU / h trở lên).

Tin nổi bật:

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/uu-nhuoc-diem-va-tinh-nang-noi-bat-cua-may-lanh-am-tran-panasonic-may-lanh-am-tran-panasonic. html