[Tuts] Nguyên nhân răng ngả màu và cách tẩy trắng răng dễ dàng

haiminh2112

New Member
Feb 6, 2018
3
0
1
37
Sở hữu hàm răng ố vàng kém sắc và hơi thở “rau mùi” khiến bạn mất tự tin? Có nhiều cách tẩy trắng răng đơn giản bằng mẹo dân gian sau đây sẽ giúp tớ đánh bay những mảng bám xỉn màu xấu xí trên răng, mang đến hơi thở thơm tho, rạng rỡ.
Trong dân gian có khá nhiều cách tẩy trắng răng đơn giản chỉ với những nguyên liệu dễ tìm, dễ dùng và cực kỳ tiết kiệm.
cach-lam-trang-rang-hieu-qua-don-gian.jpg

1. Dùng muối: Pha hợp chất muối loãng súc miệng hàng ngày sẽ giúp sát khuẩn, giảm hôi miệng và chống viêm chân răng đơn giản. Để trắng răng và giúp răng khỏe mạnh kết hợp với kem đánh răng và muối để chà răng.
do đó cậu có thể kết hợp muối cùng baking soda để tạo hỗn hợp đánh răng cũng rất công hiệu trong việc tẩy trắng.
Bước 2. Dùng táo: Ăn táo có thể giúp răng trắng lên một cách khác biệt nhờ hàm lượng các khoáng chất, axit và vitamin cao. Bạn chỉ cần nhai táo thật kĩ để các khoáng chất hoạt động trên răng, loại bỏ những vết ố vàng. Hoặc hãy cắt vài lát táo và chà mỏng trên răng cũng rất hiệu nghiệm.
3. Dùng vỏ chanh – cam: Tưởng như là đồ dư nhưng vỏ cam chanh đến có tác dụng tẩy trắng răng rất lợi hại. Tớ chỉ cần lấy vỏ cam, chanh chà lên răng thường xuyên và chờ sự biến đổi bất ngờ từ hàm răng nhé!
Tương tự, sử dụng vỏ chuối để chà răng cũng là một cách hay mà đơn giản cho răng sáng bóng hơn.
4. Dùng nước vo gạo: Một trong những cách tẩy trắng răng đơn giản mà dân gian hay sử dụng nhất đó chính là dùng nước vo gạo. Nước vo gạo được chắt chiu phần hỗn hợp đặc và dùng để đánh răng. Vitamin PP cùng các hợp chất khoáng chất có trong nước vo gạo đặc chính là “kẻ thù” của những mảng bám ngả màu trên răng.
Bước 5. Dùng than củi: Có vẻ “lạ đời” nhưng đây cũng là cách tẩy trắng răng đơn giản. Mình lấy than củi và nghiền thành bột mịn, sau đó hòa với nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt như kem đánh răng. Lấy hỗn hợp đó đánh răng trong vòng 2 lại 6 phút và súc miệng với nước sạch.
Ngoài ra, cậu cũng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng dễ dàng tại nhà bằng Bách Bảo Nha cũng hiệu quả tức thời không kém.
Có muôn vàn cách trắng răng đơn giản bằng mẹo dân gian. Tôi hãy chọn cho tôi một liệu pháp phù hợp nhất nhé!

Thảo dược Bách Bảo Nha

Hotline tư vấn: 01676 624 201