Ngọc Anh thích ‘hotboy nổi loạn’ Đức Tuấn

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Ngọc Anh thích ‘hotboy nổi loạn’ Đức Tuấn
Họa mi đất Quảng nhận xét Đức Tuấn giống một “hotboy nổi loạn” và không ngần ngại thổ lộ: “Em thích anh” sau phần trình diễn ấn tượng của Đức Tuấn và dàn hợp ca Long Xuyên.
Sau đêm biểu diễn đầu tiên ra mắt khán giả ngày 24/2, chương trình truyền hình thực tế Hợp ca tranh tài đã tiếp tục quay trở lại với đêm thi chính thức đầu tiên của bảy độ thi vào lúc 20h, tối thứ 6 ngày 2/3 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.
Mở đầu đêm thi đầu tiên là tiết mục “Tìm lại” của nhóm Microwave do đôi hợp ca Buôn Ma Thuột của ca sĩ Siu Black thể hiện. Buôn Ma Thuột là đội hợp ca được đánh giá cao bởi những giọng hát có lửa. Ca sĩ Siu Black đã từng chia sẻ: “Lúc casting các bạn hát máu lửa quá làm Siu Black rất mừng nhưng đặc điểm của người Tây Nguyên là chỉ thích hát máu lửa thôi, không chú ý nhịp nhàng vì vậy khi “hợp ca” với nhau thì không biết sẽ như thế nào?”.
Nhưng có lẽ sau phần thi đêm nay ca sĩ Siu Black sẽ không còn phải lo lắng cho đội hợp ca của mình nhiều nữa. Ca sĩ Đức Tuấn đã nhận xét phần thi của đội hợp ca Buôn Ma Thuột rằng: “Một lần nữa tôi rất thích tinh thần của đội chị Siu – “có nhiêu dùng nhiêu”. Tôi rất mong vào những vòng trong đội của chị Siu vẫn thể hiện được như vậy”.
Xem chi tiet tai:hop ca tranh tai | video clip hop ca tranh tai | chung ket hop ca tranh tai