[Tuts] NetFlix ra mắt chế độ xem phim miễn phí không cần tài khoản

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,321
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Một tin vui cho các tín đồ NetFlix, hiện nay hãng đã cho xem miễn phí một số phim trên Website. Những ai đang tìm kiếm các bộ phim và chương trình truyền hình Netflix miễn phí đã có thể xem ngay mà không cần tạo tài khoản Premium. Gã khổng lồ truyền hình trực tuyến đã tạo ra một trang web mới, cho phép bạn xem miễn phí các tựa phim có chọn lọc. Trên thực tế, bạn thậm chí không cần tài khoản Netflix để xem chúng.

xem netflix free


Các tựa phim miễn phí trên Netflix này là một phần của chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút người đăng ký tiềm năng. Trước đó, nó chỉ được cung cấp ở Mỹ, nhưng bây giờ chương trình khuyến mãi miễn phí đã được mở rộng cho khán giả toàn cầu. Mục đích là cung cấp cho người xem ý tưởng về những gì họ đang thiếu khi không có tài khoản Netflix.

Bạn có thể truy cập trang Xem miễn phí và tìm các tựa gốc khác nhau, bao gồm Stranger Things, Murder Mystery, Elite, Birdbox, When They See Us, v.v.

Bạn có thể xem chúng trên PC hoặc thiết bị Android. Tuy nhiên, một điểm khác biệt là trong trường hợp Chương trình truyền hình (TV Show), bạn chỉ có thể phát trực tiếp tập đầu tiên. Sau khi tập phim hoàn thành, bạn sẽ có tùy chọn tham gia Netflix hoặc xem các khoản tín dụng, điều này có thể khiến một số người xem đứng trước khoảnh khắc hồi hộp.

Trong trường hợp bạn không đủ kinh phí để mua acc NetFlix Premium, hãy thử xem cách NetFlix miễn phí bằng Watched hoặc dùng NetFlix APK Mod cho AnonyViet chia sẻ. Netflix cũng cung cấp cho người dùng một tháng dùng thử miễn phí dịch vụ xem phim Online để họ quyết định có tiếp tục hay không.

ANV