Namecheap Transfer Week – Bạn đã sẵn sàng chưa?

VuongKhanh

Administrator
Nov 22, 2006
659
2
16
St. Francis
www.hanoiyeu.com
Tuần này, Namecheap sẽ có khuyến mại transfer tên miền – giảm tới 42%, áp dụng cho cả tên miền .COM và .NET. Có ai hào hứng như mình không nào?



Suốt từ đầu năm tới giờ, do ảnh hưởng của Covid-19, rất nhiều nhà cung cấp tên miền tung ra ưu đãi đăng ký mới giá rẻ. Vì vậy, điều mà ai cũng mong đợi tháng 8 này chính là một chương trình khuyến mại transfer. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, tuần tới Namecheap sẽ tung ra Transfer Week với mức giảm lên tới 42%.

Chương trình sẽ bắt đầu vào trưa ngày 12/8/2020 theo giờ Việt Nam, áp dụng cho cả .COM, .NET và nhiều phần mở rộng khác – giá chỉ từ 6$/domain. Các tên miền transfer về Namecheap sẽ được miễn phí trọn đời dịch vụ ẩn thông tin và bạn cũng có thể mua Comodo PositiveSSL với giá chỉ 3.88$ mà thôi.

Khi chương trình chính thức bắt đầu mình sẽ cập nhật bảng giá chi tiết trong bài này.

Việc cần làm bây giờ là rà soát lại các domain bạn đã đăng ký trong vài tháng đầu năm, xem những cái nào đã đủ điều kiện transfer hay những tên miền nào cần gia hạn. Sau đó lên danh sách cụ thể, nạp tiền sẵn vào thẻ/tài khoản thanh toán; cuối cùng hãy follow bài viết này trên Canh Me để nhận thông báo sớm nhất khi chương trình bắt đầu.

Nhấn vào đây để tới Namecheap.