MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MANG LẠI ĐIỀU GÌ CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Bạn hiểu gì về máy lạnh giấu trần nối ống gió và lợi thế lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió. Cùng Hải Long Vân trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1. Khái quát về Máy lạnh giấu trần nối ống gió

Máy lạnh giấu trần nối ống gió hay còn gọi là điều hòa âm trần nối ống gió bao gồm 1 cục nóng – 1 cục lạnh có cấu tạo riêng lẽ và được kết nối với nhau thông qua hệ thống ống đồng. Về phần hơi lạnh được thổi gián tiếp thông qua hệ thống ống gió được bố trí sẵn, dàn lạnh được thiết kế theo kiểu hình hộp chữ nhật nhỏ gọn và ngày càng được cải tiến về độ mỏng nhẹ để thích hợp cho mọi không gian dù trần có chật hẹp hay trong vách vẫn vừa vặn. Nhưng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ và nhiều tính năng tiện ích khác
1658714401315.jpeg

2. Lợi thế khi lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng sản phẩm được lắp đặt giấu toàn bộ chỉ để lộ ra phần miệng gió, kết cấu thẩm mỹ nâng cao hiệu suất hoạt động tối đa. Thông qua hệ thống ống gió và các họng gió mang hơi lạnh đến không gian, mặc dù thông qua hệ thống ống gió nhưng độ làm mát của sản phẩm không hề kém những sản phẩm máy lạnh khác. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi phần thiết kế thẩm mỹ và chất lượng tốt đã được khẳng định qua nhiều năm trên thị trường.

máy lạnh giấu trần nối ống gió được lắp đặt giấu hẳn trên trần không gây cản trở trong việc sinh hoạt cũng như vui chơi của các thành viên trong gia đình. Dòng sản phẩm được lắp đặt giấu toàn bộ chỉ để lộ ra phần miệng gió, kết cấu thẩm mỹ nâng cao hiệu suất hoạt động tối đa

Hơn nửa Dàn nóng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các tủ đứng hay âm trần và ngay cả khi so sánh với dàn nóng các model trước đây. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

>> Bài viết liên quan:

+
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

++ Bảng giá máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin năm 2022

Nguồn tin bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ssette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html