Mua máy chiếu hitachi chính hãng ở đâu

hukiet

New Member
Nov 16, 2019
14
0
1
24
tamphu.com.vn
Máy chiếu Hitachi chính hãng giá rẻ nhất tại Việt Nam. Phân phối máy chiếu Hitachi công nghệ 3LCD từ Nhật Bản dùng cho văn phòng, dạy học, xem phim, bóng đá…Công ty Minh Tân là đại lý nhập khẩu và phân phối máy chiếu Hitachi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt máy chiếu tận nơi theo yêu cầu tại Hà Nội

Máy chiếu Hitachi có tốt không? Nên mua máy chiếu ở đâu?
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, máy chiếu là một phần không thể thiếu giúp con người thực hiện công việc hiệu quả và tạo ra năng suất cao. Với sự cải tiến cùng những thông số phù hợp, máy chiếu Hitachi hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy chiếu này để có cái nhìn toàn diện nhất nhé.
1594108998303.png
Tìm hiểu về máy chiếu Hitachi
Máy chiếu Hitachi là một trong những sản phẩm thuộc tập đoàn Hitachi, có ứng dụng linh hoạt và là sự lựa chọn hàng đầu trong công nghệ máy chiếu hiện nay. Máy chiếu này có nhiều loại khác nhau tùy theo môi trường chiếu và nhu cầu sử dụng.

Máy chiếu Hitachi được thiết kế với độ phân giải, độ sáng và tuổi thọ bóng đèn cao, đưa đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất.

Với những thiết kế riêng, máy có rất nhiều loại đa dạng dành cho lớp học, giảng đường hay các hội trường lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số mọi người.

Thương hiệu máy chiếu Hitachi của nước nào? Sản xuất ở đâu? Chất lượng tốt không?

Hitachi
là một thương hiệu đa quốc gia hàng đầu, có nhiều sản phẩm khác nhau, và một trong số đó là máy chiếu. Hitachi không mạnh về máy chiếu giải trí tại rạp phim và tại nhà và họ chỉ chiếm ưu thế trong phân khúc giáo dục và kinh doanh trong thị trường máy chiếu.

Họ luôn thể hiện sự quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, và đó là lý do tại sao tập đoàn Nhật Bản này được coi là nhà cung cấp máy chiếu giáo dục hàng đầu trên toàn nước Mỹ. Hitachi cũng đóng vai trò là một trong những nhà sản xuất hàng đầu sử dụng công nghệ 3LCD trong tất cả các máy chiếu của Hiatchi mặc dù rất ít máy chiếu của Hitachi cũng có công nghệ DLP.

Hitachi ban đầu là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử cho một công ty khai thác mỏ đồng tại thành phố Hitachi. Năm 1910, công ty đa quốc gia Hitachi, Ltd. được thành lập với trụ sở tại Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản, là công ty mẹ của Hitachi Group.
1594109017592.png

Công nghệ 3LCD:

Là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trước đây công nghệ này mới ra đời chỉ sử dụng chip đơn xử lý nhưng cho tới hiện tại tất cả các dòng máy sử dụng công nghệ 3LCD đã được nâng cấp lên 3 chip sử lý, giúp xử lý hình ảnh một cách mạnh mẽ tạo sự mượt mà sắc nét, sống động như thật. Mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu.




Hybrid Filter:

Là công nghệ chống bụi bằng bộ lọc tĩnh điện giúp máy có thể chống những hạt bụi nhỏ nhất chui vào gây ảnh hưởng tới chất lượng của máy. Với công nghệ này thì thời gian máy phải bảo trì cũng gia tăng giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc để bảo trì máy.

Daytime Mode:

Đây là công nghệ rất ít dòng máy giá rẻ được trang bị. Công nghệ sử lý hình ảnh chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng mặt trời. Đảm bảo giúp máy có thể trình chiếu trong môi trường chứa nhiều nguồn sáng phụ mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của máy, giữ cho hình ảnh luôn được sống động và sắc nét.
Kham khảo tất cả sản phẩm: maychieuminhtan.com
Kham khảo các sản phẩm mới nhất: https://www.maychieuminhtan.com/may-chieu-viewsonic/
Kham khảo sản phẩm của Hitachi: https://www.maychieuminhtan.com/may-chieu-hitachi/
 

Attachments

  • 1594108873692.png
    1594108873692.png
    470.5 KB · Views: 0
  • 1594108893861.png
    1594108893861.png
    126.6 KB · Views: 0